xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คเอนโร" ถ่ายโฆษณารัก "ต่อมลูกหมาก" ฉายเมษาฯนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น แม็คเอนโร วัย 50 ปี
"จอห์นนี แม็ค" จอห์น แม็คเอนโร อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกวัย 50 ปีตกลงรับงานเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายโฆษณารณรงค์รักษาสุขภาพต่อมลูกหมากของคุณผู้ชาย ซึ่งเตรียมจะออกฉายทั่วสหรัฐอเมริกาในเดือนเมษายนนี้

หลังจากประกาศแขวนเเร็กเกตไปในปี 1992 แม็คเอนโร สิงห์อีซ้ายจอมโวยวายได้วนเวียนเล่นในซีเนียร์ ทัวร์ รวมทั้งรับงานเล่นเทนนิสแมตช์พิเศษหารายได้เสริมต่อเนื่องโดยเพิ่งมาแข่งขันนัดพิเศษกับ บียอร์น บอร์ก อดีตมือ 1 ชาวสวีดิชที่เมืองไทยเมื่อปลายปีที่แล้ว ทว่าอีกมุมหนึ่ง จอห์นนี แม็ค วัย 50 ปีไม่เคยพลาดงานช่วยเหลือสังคมทุกครั้งที่มีโอกาส

ล่าสุด อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัยตอบตกลงบริษัทค้ายายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ "กลาโซสมิธไคลน์"(GlaxoSmithKline) และหน่วยงานด้านสาธารณสุขของสหรัฐฯเป็นดารานำในโฆษณารณรงค์ให้คุณผู้ชายรักษาสุขภาพต่อมลูกหมากซึ่งเตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส(CBS) ระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ บาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัย เอ็นซีดับเบิลเอ NCAA ต้นเดือนเมษายนนี้

นอกจากจะออกฉายระหว่างเกมบาสฯเพื่อให้ตรงกลุ่มเป้าหมายแล้ว โฆษณาถนอมต่อมลูกหมากของ เเม็คเอนโร ยังจะถูกสอดแทรกไปตามรายการโทรทัศน์รายการอื่นๆรวมทั้งเว็บไซต์ชั้นนำมากมาย อีกทั้งยังมีการผลิตเป็นสื่อสิงพิมพ์นำเสนอทางเว็บไซต์และหนังสือพิมพ์ชั้นนำของแดนมะกันอย่าง ยูเอสอี ทูเดย์(USA Today)และนิตยสารชื่อดังอย่าง สปอร์ต อิลลัสเทรเทด(Sport Illustrated), ไทม์( Time ) และ นิวส์วีก(Newsweek)

หลังข่าวนี้แพร่สะพัดออกมาเว็บไซต์เทนนิสของสหรัฐฯบางแห่งออกมาแซวว่า "แม็คเอนโร อายุ 50 ปีแล้วเลยอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าต่อมลูกหมากของเขายังโอเคอยู่ แน่นอนว่าเขาไม่เคยใช้ยาหรือสารกระตุ้นใดๆมาขยายน้องน้อยของเขา แต่เชื่อว่าหลายคนอยากเห็นจริงๆเลยว่า แม็คเอนโรจะพูดถึงต่อมลูกหมากตนเองว่าอย่างไร"

สำหรับ แม็คเอนโร นับเป็นนักเทนนิสที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งจากพฤติกรรมเอกลักษณ์ชอบโวยวายกรรมการตัดสินและขว้างแร็กเกตทิ้ง ด้านผลงานเคยเป็นแชมป์วิมเบิลดันถึง 3 สมัย(1981,1983,1984) และ ยูเอส โอเพน 4 สมัย(1979,1980,1981,1984) อีกทั้งเคยขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกมาแล้วในปี 1980
กำลังโหลดความคิดเห็น