xs
xsm
sm
md
lg

"มังกรไฟ" โต้ข่าวเด้งกุนซือหลังพ่าย 2 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตอฟ ลาร์รูห์ (เสื้อสีเข้ม)
อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ออกมาปฏิเสธข่าวการปลด คริสตอฟ ลาร์รูห์ ออกจากตำแหน่งโค้ช หลังทีมพ่าย 2 นัดติดในศึกไทยลีก

หลังจากที่สโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์หลับของศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ประเดิมฤดูกาลนี้ด้วยความพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกัน โดยนัดแรกบุกไปพ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-0 ขณะที่เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เปิดบ้านแพ้ การไฟฟ้าฯ 1-0 ส่งผลให้ผลงานของทีมรั้งอันดับที่ 14 ของตาราง ไม่มีคะแนนแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้มีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า ไบรอัน แอล. มาร์คาร์ ประธานสโมสร บีอีซีฯ ไม่พอใจการทำงานของ คริสตอฟ ลาร์รูห์ หัวหน้าโค้ชชาวฝรั่งเศส และพร้อมปลดออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีมข่าวกีฬาของ ASTV ผู้จัดการออนไลน์ ได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงสถานการณ์ของยอดหัวหน้าโค้ชชาวน้ำหอมว่ายังคงมีตำแหน่งมั่นคงเพียงใด ซึ่ง อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" ยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง

"ผมบอกได้เลยว่าเรื่องที่ได้ยิมมาว่าจะมีการปลดโค้ชนั้น ไม่จริง เพราะทั้ง 2 เกมที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าสู้ไม่ได้ เพียงแต่ฟุตบอลบางครั้งบางโอกาส จังหวะเกมก็ไม่เป็นใจ ทั้งที่ทีมเล่นได้ดีกว่า ถือว่า ลาร์รูห์ ยังมีโอกาสแก้ตัวต่อไป" ผู้จัดการทัพมังกรไฟกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น