xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเหม่ง" รับคาดไม่ถึงลูกทีมไฟฟ้าฟอร์มเจ๋งบุกชนะบีอีซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเหม่ง ลุ้นลูกทีม
"โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือ "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยอมรับการบุกมาคว้าชัยชนะเหนือ บีอีซี เทโรศาสน เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายเพราะลูกทีมยังคงล้าหลังจากเพิ่งเดินทางไปแข่งฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2009 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มัลดีฟส์ ขณะที่ คริสตอฟ ลาร์รูลห์ โค้ชชาวฝรั่งเศส "มังกรไฟ" ผิดหวังกับความพ่ายแพ้เนื่องจากลูกทีมเล่นได้ดีกว่า พร้อมจวกกรรมการตัดสินไม่ยุติธรรมเอียงเข้าฝ่ายตรงข้าม

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ สนามบีอีซี เทโรฯ หนองจอก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านต้อนรับ "แชมป์เก่า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปรากฏว่าทีมเยือนบุกมาเอาชนะ 1-0 จากการยิงลูกฟรีคิกของ ณรงค์ชัย วชิรบาล เพลย์เมกเกอร์ของทีมในนาที 15 พร้อมเก็บสามคะแนนสำคัญ

โค้ชเหม่ง กล่าวถึงชัยชนะหลังจบเกมว่า "ยอมรับว่าเล่นไม่ดีนัก แต่ในท้ายที่สุดสามารถบุกมาเอาชนะ บีอีซี และคว้าสามคะแนนกลับไปได้ถือเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายมากเพราะลูกทีมยังมีอาการล้าจากการเดินทางไปแข่งฟุตบอลเอเอฟซี ที่มัลดีฟส์และเพิ่งเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อศุกร์ รวมถึงสนามฝึกซ้อมมีฝนตกทำให้มีเวลาเตรียมตัวไม่เต็มที่"

ส่วน คริสตอฟ ลาร์รูลห์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เป็นความพ่ายแพ้ที่ทำใจได้ลำบากเพราะลูกทีมเล่นกันได้ดีกว่าคู่แข่ง แต่ผลลัพธ์เช่นนี้เป็นเรื่องปกติของเกมฟุตบอล ปัญหาของทีมในวันนี้อยู่ตรงตำแหน่งผู้รักษาประตูเนื่องจากต้องใช้มือสองเล่นทำให้เกิดผิดพลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะเสียประตูที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้"

เมื่อถูกถามถึงลูกปัญหาที่ทีมเกือบตีเสมอได้จากการยิงของ อาคัสซู ในนาที 27 แต่กรรมการเป่าเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน กุนซือชาวฝรั่งเศสของเจ้าถิ่นตอบว่า"สำหรับลูกล้ำหน้า ผมมองไม่ชัดเจนนัก แต่ผมขอติการตัดสินของกรรมการโดยรวมที่ไม่ได้มาตรฐาน เห็นได้จากการให้ใบเหลืองลูกทีมของผม แต่การทำฟาวล์แบบเดียวกันจากคู่แข่งกลับไม่ถูกจดชื่อ"
กำลังโหลดความคิดเห็น