xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟด-เอ็กซ์’ ยิ้มแฟนมีคิวคลอดลูกคนแรกซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด-เอ็กซ์ ใกล้มีครอบครัวที่สมบูรณ์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดเบอร์ 2 ของโลกชาวสวิสประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตนเองถึงข่าวดีที่ว่า เมียร์กา วาฟริเนค แฟนสาวจะให้กำเนิดบุตรคนแรกประมาณช่วงหน้าร้อนนี้

ก่อนลงทำศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่เมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สัปดาห์นี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มีข่าวดีเอาฤกษ์เอาชัยเมื่อ เมียร์กา วาฟริเนค แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานมีคิวให้กำเนิดบุตรของทั้งคู่ช่วงประมาณกลางปี

เฟเดอเรอร์ เผยในเว็บไซต์ www.rogerfederer.com เมื่อวันพฤหัสบดี “ผมมีข่าวดีมาแบ่งปันแก่ทุกคน เมียร์กา (วาฟริเนค) และผมตื่นเต้นที่จะบอกว่าเราจะเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ในช่วงหน้าร้อนนี้ เมียร์กา กำลังตั้งครรภ์ เรามีความสุขมากที่จะได้เริ่มใช้ชีวิตครอบครัวกันไปตลอด นี่ถือว่าฝันเป็นจริง เราทั้งคู่ต่างก็รักเด็ก เรากำลังมองไปถึงการเป็นครอบครัวเป็นครั้งแรกในชีวิต เมียร์กา รู้สึกดีและจะทำทุกสิ่งให้ออกมาเยี่ยมที่สุด”

สำหรับ เฟเดอเรอร์ ดีกรีแชมป์เก่า 3 สมัย ได้บายในรอบแรก โดยรอบต่อไปรอพบ มาร์ก กิกเกล จากฝรั่งเศส ที่เอาชนะ ซิโมเน โบเลลลี ของอิตาลี 2-0 เซต 7-5, 6-3

ซึ่งนักเทนนิสวัย 27 ปี เผยทิ้งท้าย “ผมเดินทางมายังอินเดียน เวลส์ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ผมกระตือรือร้นที่จะกลับมาลงสนาม ตอนนี้แผ่นหลังผมดีขึ้นแล้วและผมก็พร้อมคืนคอร์ตอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น