xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์ริเคลโล" โวรู้อยู่แล้วว่าจะได้ขับเอฟวันต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูเบน บาร์ริเคลโล นักขับจอมเก๋าวัย 36 ปี ออกมาคุยฟุ้งแสดงความมั่นใจว่า ตนเองรู้อยู่แล้วว่าจะมีอนาคตในวงการรถสูตรหนึ่งต่อไป หลังจาก ได้เป็น 1 ใน 2 นักขับตัวจริงของทีม บราวน์จีพี เพื่อลุยศึกเอฟวัน 2009
บาร์ริเคลโล(ขวา) ยังเป็นทีมเมทของบัตตันต่อไป
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อดีตนักขับทีม จอร์แดน,เฟอร์รารี และฮอนด้า ส่อแววหมดอนาคตในฟอร์มูลา วัน ค่อนข้างแน่ หลัง ฮอนด้า ประกาศถอนทีม รวมถึง เจ้าของทีมรายใหม่มีแผน นำบรูโน เซนนา นักขับบราซิเลียนรุ่นน้องขึ้นมาขับแทน

ทว่าหลังการเทคโอเวอร์กิจการ ฮอนด้า เรซซิง ของ รอสส์ บราวน์ อดีต ประธานทีมฮอนด้า ซึ่งประกาศว่า จะใช้บริการเจนสัน บัตตัน และ รูเบนส์ บาร์ริเคลโล ต่อไป ทำให้ อดีตนักขับคู่บุญของมิชาเอล ชูมัคเกอร์ ออกมาคุยฟุ้งว่า

"ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวผม แต่ผมก็ไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร มีคนพูดว่าผมคงหมดอนาคตในเอฟวันไปแล้ว เนื่องจากมีบรูโน เซนนา (หลายชายไอร์ตัน เซนนา)จ่อที่จะขึ้นมาแทน แต่เรื่องทั้งหมดมันเป็นข่าวที่ไม่มีความจริงเลย "

นอกจากนี้ บาร์ริเคลโล ที่กำลังเตรียมตัวทดสอบรถ บรอว์นจีพี ที่ประเทศสเปน ยังแสดงความมั่นใจทิ่งท้ายว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือความเชื่อมั่นในตัวเอง ผมมั่นใจอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้ทุกคนรู้แล้วว่าบราซิเลียนกรังด์ปรีซ์ในฤดูกาล 2008 ไม่ได้เป็นสนามสุดท้ายของผมแต่อย่างใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น