xs
xsm
sm
md
lg

"สอง" ฟาดเคราะห์อีก!! ตกรถกระบะ งดซ้อม 5 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องสอง โชว์บาดแผลที่ข้อศอกจากการตกรถกระบะ
นับเป็นสัปดาห์ฟาดเคราะห์ของ “น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง ฮีโร่เหรียญเงินเทควันโดปักกิ่งเกมส์อย่างแท้จริง หลังจากประสบอุบัติเหตุตกรถกระบะได้รับบาดเจ็บจนต้องหยุดซ้อม 5 วัน โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งถูกขโมยรถจักรยานยนต์มาหมาดๆ

เมื่อเวลา 18.00น. ของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า น.ส.บุตรี เผือดผ่อง จอมเตะเจ้าของเหรียญเงินเทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2008 ประสบอุบัติเหตุตกจากรถกระบะจนได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปที่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ทำให้ทราบว่า “น้องสอง” ไม่ได้ลงฝึกซ้อม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอกซ้ายมีบาดเเผลถลอก และที่สะโพกด้านซ้ายมีอาการฟกช้ำ

น้องสองเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเช้าภายหลังจากที่ตนซ้อมเสร็จแล้วกลับไปยังที่พักที่ อินเตอร์เพลส ตนและเพื่อนนักเทควันโดด้วยกันจะไปทานข้าวข้างนอก ขณะที่ตนกำลังจะกระโดดขึ้นท้ายรถกระบะเกิดลื่นทำให้ประคองตัวไม่อยู่ตกจากรถกระบะได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นเพื่อนๆ พาตนไปโรงพยาบาลรามคำแหง เพื่อทำแผลที่ข้อศอกและเอ็กซเรย์ แต่ก็ไม่พบว่ามีอวัยวะส่วนอื่นได้รับบาดเจ็บรุนแรง โดยแพทย์ระบุว่าช่วงนี้ให้งดฝึกซ้อมเป็นเวลา 5 วัน

น้องสองยังบอกด้วยว่า หลังจากนี้ตนจะหาเวลาไปทำบุญบ้าง เนื่องจากเมื่อกลางดึกวันอังคารที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุวัยรุ่นติดเกมเข้าไปลักรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน ถึงบ้านพักในหมู่บ้านนนทรีปาร์ค รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ที่เป็นรางวัลอัดฉีดจากปักกิ่งเกมส์ ซึ่งเพิ่งย้ายเข้าพักอาศัย เพื่อนำไปขายและเอาเงินมาเล่นเกม ก่อนที่ตำรวจนครบาลบางศรีเมืองจะตามจับหัวขโมยและได้รถคืน และวันนี้ยังมาประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น