xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" สตาร์ทหรูนำร่วมสวิงแดนลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครเมอร์ มาในชุดสีเขียว
พอลลา เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวสวยจากสหรัฐฯ ทะยานขึ้นเป็นผู้นำร่วมในวันแรกของศึกกอล์ฟ "เอชเอสบีซี วูเมนส์ แชมเปียนส์" ที่แดนลอดช่อง ด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ส่วน ลอเรนา โอชัว มือ 1 ชองโลกชาวเม็กซิกัน เครื่องยังไม่ร้อนรั้งที่ 6

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอชเอสบีซี วูเมนส์ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 72 ล้านบาท) ที่ ทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ ระยะ 6,547 พาร์ 72 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมเป็นการแข่งขันในวันแรก

เครเมอร์ ที่เพิ่งฟอร์มหลุดทำให้วืดแชมป์ ฮอนดา แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009 ในวันสุดท้าย ออกตัวเสียโบกีก่อนจะเก็บ 6 เบอร์ดีรวด รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ขึ้นนำร่วมกับ เจน ปาร์ค และ แองเจลา ปาร์ค

ส่วนอันดับ 4 ร่วมตามผู้นำสโตรกเดียวคือ ไอ มิยาซาโตะ และ ซอน วา ลี ทางด้าน โอชัว มือ 1 ของโลกและแชมป์เก่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ฮอนดา วันแรกเครื่องยังไม่ร้อนเก็บ 3 เบอร์ดีไม่มีเสียเลย มี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 6 ร่วม

ส่วนผลงานของโปรสาวไทย "โปรฝน” รัศมี กัลยานมิตตา ออกสตาร์ทเสีย ดับเบิลโบกี และ 3 โบกี ก่อนจะกู้คืน 5 เบอร์ดี ร่วมวันแรกจบที่อีเวนพาร์รั้งที่ 25 ร่วม และ พรอนงค์ เพชรล้ำ เก็บ 2 เบอร์ดีแต่เกินไปถึง 5 โบกี รวมมี 3 โอเวอร์พาร์รั้งที่ 62 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น