xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" เบอร์ 8 ชายสง่าโลก "ฟ้าชายชาร์ลส์" แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมาดขรึมมือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ ถูกยกให้ติดอันดับ 8 "10 ชายผู้แต่งกายสง่างามที่สุดในโลก" จากนิตยสาร เอสไกวร์ แม็กกาซีน( Esquire magazine ) ของสหรัฐอเมริกา โดยแชมป์ในปี 2009 ตกเป็นของ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฏราชกุมารของสหราชอาณาจักร

เป็นประจำทุกปีที่ เอสไกวร์ แม็กกาซีน( Esquire magazine ) นิตยสารเก่าแก่อายุกว่า 70 ปีของสหรัฐอเมริกาจะจัดอันดับ "10 ชายผู้แต่งกายสง่างามที่สุดในโลก" โดยพิจารณาจากการแต่งตัวออกงานสังคมตลอด 1 ปีก่อนหน้านั้น ล่าสุดในปี 2009 นิตยาสารผู้ชายยอดฮิตฉบับนี้ได้ประกาศรายชื่อ 10 ชายสุดสง่าแห่งปีออกมาแล้ว

ผลปรากกว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดเจ้าของแชมป์ 13 แกรนด์สแลมคว้าอันดับที่ 8 ไปครอง โดยมี เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฏราชกุมารของสหราชอาณาจักรเป็นแชมป์ในปีนี้

ขณะที่ รอนนี คอร์เบ็ตต์ ตลกรุ่นปู่ชาวเมืองผู้ดีได้อันดับที่ 2 ด้าน บารัค โอบามา ประธานาธิบดีผิวสีคนแรกของแดนมะกันตามมาเป็นอันดับที่ 4

เจเรมี ลังมีด บรรณาธิการของ เอสไกวร์ พูดถึง "เฟดเอ็กซ์" ว่า "เฟเดอเรอร์ แต่งตัวง่ายๆสบายๆแต่ไม่เคยทำให้ผู้พบเห็นต้องผิดหวังกับการคัดสรรเสื้อผ้าที่ดูดีมีสไตล์ตลอดปีที่ผ่าน ซึ่งก็ไม่แปลกเลยถ้าจะมีคนพูดว่า เฟเดอเรอร์ ได้เป็นตัวแทนของความสง่าและมีเกียรติของเทนนิสวิมเบิลดันไปเรียบร้อยแล้ว"

ทั้งนี้ เฟดเอ็กซ์ วัย 27 ปีอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บหลัง โดยเตรียมกลับมาแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ 1000 ที่อินเดียน เวลส์ ในสหรัฐฯสัปดาห์หน้า
เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์
บารัค โอบามา
กำลังโหลดความคิดเห็น