xs
xsm
sm
md
lg

"โคโรเลฟ" สุดปลื้ม คนรู้เป็นญาติ "แอนนา คูร์นิโควา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคโรเลฟ เพิ่งอายุ 21 ปี
เยฟเกนีย์ โคโรเลฟ นักเทนนิสหนุ่มมือ 79 ของโลกชาวรัสเซียไม่หวั่นชื่อเสียงของ แอนนา คูรนิโควา ลูกพี่ลูกน้องคนสวยจะเป็นแรงกดดันให้ตัวเขาลงแข่งขันในเอทีพี เวิล์ด ทัวร์ลำบากจากการถูกนักข่าวย้ำคำถามถึงเรื่องนี้ พร้อมเชื่อว่า การเป็นญาติกับอดีตยอดนักเทนนิสอย่างคูร์นิโควา จะเป็นแรงผลักดันให้เขาคว้าแชมป์ เอทีพี รายการแรกในชีวิตได้ในเร็ววัน

แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียโด่งดังไปทั่วโลก โดยหลายคนเคยกล่าวว่า เธอเป็นที่รู้จักมากกว่าประธานาธิบดีของแดนหมีขาวด้วยซ้ำไป ซึ่งแม้จะบาดเจ็บหลังจนต้องเลิกเล่นก่อนวัยอันควรในปี 2003 แต่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ของ แอนนา ไม่ได้ลดน้อยถอยลง เธอยังอาศัยความงามรับงานโชว์ตัว ถ่ายแบบ และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า อยู่เรื่อยๆ

เมื่อไม่นานมานี้ นักข่าวสายเทนนิสทั่วโลกเพิ่งค้นพบว่าแท้จริงแล้ว คูร์นิโควา วัย 27 ปี ยังมี "ลูกพี่ลูกน้อง" ซึ่งก็คือ เยฟเกนีย์ โคโรเลฟ วัย 21 ปีเป็นนักเทนนิสในเอทีพี เวิลด์ ทัวร์

ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา โคโรเลฟ ถูกสื่อมวลชนรุมถามและเขียนข่าวรวมถึงบทความโยงไปถึงความสัมพันธ์กับ "ลูกป้า" คนสวยอย่าง คูร์นิโควา อยู่เกือบตลอด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยกับสำนักข่าว ปาล์มบีชโพสต์ ของสหรัฐอเมริกา ว่าไม่ได้รู้สึกอึดอัดกับเรื่องนี้หากแต่ได้อาศัยความโด่งดังของ คูร์นิโควา เป็นแรงบันดาลใจคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์รายการแรกในชีวิตให้ได้ในเร็ววัน

"ไม่ได้มีอะไรเสียหายเลยกับการที่นักข่าวและคนทั่วโลกรู้ว่าผมเป็นญาติกับ แอนนา คูร์นิโควา " โคโรเลฟ วัย 21 ปี กล่าว "พูดตรงๆผมชอบด้วยซ้ำเมื่อมีคนมาถามถึงความเกี่ยวโยงกับเธอ มันทำให้ผมมีกำลังใจในการแข่งขันเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายคว้าแชมป์รายกาารแรกให้ได้"

"แอนนา เป็นต้นแบบในการเล่นเทนนิสของผม เธอเริ่มเล่นอาชีพ(ปี1995)ตอนผมอายุ 7 ขวบ ซึ่งนั่นทำให้ผมอยากดำเนินรอยตาม" หวดหนุ่มจากมอสโคว เผย

ทั้งนี้ระยะเวลาที่แข่งขันเทนนิสในทัวร์ 8 ปีระหว่างปี 1995 - 2003 คูร์นิโควา ไม่สามารถคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวดับเบิลยูทีเอได้ แต่เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 8 ของโลกมาแล้ว ขณะที่ โคโรเลฟ เทิร์นโปรในปี 2005 เคยขึ้นสูงสุดเป็นมือ 63 ของโลกเมื่อ 2 ปีก่อน แต่อาการไส้เลื่อนทำให้อันดับรูดลงมาต่ำกว่า 100 ทว่าในปี 2008 เริ่มไต่อันดับขึ้นมาและล่าสุดคว้ารองแชมป์ที่ เดลเรย์ บีช ทำให้ตอนนี้กลับมาอยู่ที่อันดับ 79 ของโลกแล้ว
แอนนา ดังนอกมากกว่าในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น