xs
xsm
sm
md
lg

"เครสโป" โขก!ช่วย "งู" เจ๊าหมาป่า 3-3 ศึกกัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นัน เครสโป ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในฐานะสำรองกลายเป็นฮีโรโหม่งประตูช่วยให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไล่ตามตีเสมอ "หมาป่า" โรมา 3-3 ณ สนามซาน ซิโร ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน 3-3 โรมา

เครสโป โขกประตูตีเสมอ 3-3
อินเตอร์ มิลาน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ขาดแต่เพียง วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ตัดสินพัก สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช พร้อมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าดาวรุ่งลงล่าตาข่ายร่วมกัย อาเดรียโน ขณะที่ โรมา มีปัญหาผู้เล่นอาการบาดเจ็บเพียงรวมถึง ฟรานเชสโก ต็อตติ กัปตันทีม แต่มีข่าวดีเมื่อ มีร์โก วูซินิช ดาวยิงชาวมอนเตเนโกรฟิตกลับมาลงสนามได้
แม็กเซส เจอผู้เล่นอินเตอร์ประกบสอง
เริ่มเกมครึ่งแรก กลายเป็นทางฝั่ง โรมา ที่ทำเกมเหนือกว่าเจ้าถิ่นจนมาทำประตูขึ้นนำก่อน 1-0 เมื่อมาถึงนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ ม็อตตา สลัดหนีตัวประกบจนหลุดเข้ามาผ่านบอลให้ เด รอสซี จัดการซัดระยะ 6 หลาหน้าปากประตูเข้าไป หลังจากนั้น "หมาป่า" ยังเดินหน้าต่อและมาทำประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในอีก 5 นาทีต่อมาจากจังหวะที่ ปานุชชี เติมเกมขึ้นมาก่อนผ่านให้ รีเซ ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไปพร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมมาถึงนาทีที่ 50 อินเตอร์ มาทำประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ อาเดรียโน รับบอลได้ในเขตโทษ ก่อนจะจ่ายให้ บาโลเตลลี ที่ยืนอยู่โล่งแปบอลผ่านมือ โดนีเข้าไป แต่อีก 6 นาทีต่อมา โรมา ก็มาทำประตูหนีห่างออกไปอีกเป็น 3-1 เมื่อ วูซินชิ ทำเกมขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายบอลให้ บรีกี วิ่งสอดมายิงผ่านมือ เซซาร์ เข้าไป อีกสองนาทีต่อมา สแตนโควิช เกือบทำประตูให้ "งูใหญ่" ไล่ขึ้นมาเมื่อได้สับไกเต็มแรงหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งไปตรงตัว โดนี ปัดทิ้งไปได้

แต่ อินเตอร์ ก็มามีความหวังเมื่อถึงนาทีที่ 63 จากการที่ บาโลเตลลี ถูก เด รอสซี สกัดล้มลงในเขตโทษ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีและเป็นศูนย์หน้าดาวรุ่งรับหน้าที่สังหารเองไม่พลาดให้ทีมไล่มา 2-3 เจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนักจนในที่สุดก็มาทำประตูตีเสมอ 3-3 จนได้เมื่อ ฟิโก ทำเกมขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้ากลางมาให้ เฮอร์นัน เครสโป ที่เพิ่งลงสนามาโหม่งอย่างเด็ดขาดเข้าประตูไป

เครสโป เกือบทำประตูให้ "งูใหญ่" พลิกขึ้นนำในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ได้โหม่งลูกเปิดของ บาโลเตลลี แต่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์โขกเหินข้ามคานออกไป ด้าน โรมา มีโอกาสหวาดเสียวเช่นกันในช่วงก่อนหมดเวลา 5 นาทีเมื่อทีมได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษและเป็น รีเซ อัดด้วยซ้ายเต็มแรง แต่ เซซาร์ โชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งออกหลังไป หลังจากนั้นก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มอีกได้ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 3-3 แบ่งกันทีมละคะแนน

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
อินเตอร์ มิลาน : ฮูลิโอ เซซาร์, นิโกลาส์ บูร์ดิสโซ, อีวาน คอร์โดบา, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ, ดาวิเด ซานตัน, ไมคอน, เดยัน สแตนโควิช ,แม็กเวลล์, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, อาเดรียโน, มาริโอ บาโลเทลลิ
โรมา : โดนี, ฟิลิปป์ แม็กเซส, คริสเตียน ปานุชชี, ยอห์น อาร์เน รีเซ, มาร์โก ม็อตตา, ดานิเอเล เด รอสซี, ดาวิด ปิซาร์โร, ฮูลิโอ บาพติสตา, มัตเตโอ บริกี, มีร์โก วูซินิช, โรดริโก ทัดเด
กำลังโหลดความคิดเห็น