xs
xsm
sm
md
lg

"น้องโม" พอใจตีอีเวนพาร์ 2 วันติดสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล สวิงสาวน้อยวัย 14 ปี พอใจผลงานตีอีเวนพาร์เป็นวัน 2 ติดต่อกัน ด้าน "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กมือ 133 ของโลกชาวไทย รับมีปัญหากับการเล่น 3 หลุมแรก ตีเกินอีก 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกิน 10 โอเวอร์พาร์แล้ว หลังจบรอบสามศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009
น้องโม (คนขวา) เคียงข้าง น้องเม น้องสาวที่มาเป็นแคดดีให้
เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โมรียา นักกอล์ฟหญิงสมัครเล่นที่ได้รับเชิญจากผู้สนับสนุน ลงเล่นในรอบที่สามของศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009 ที่สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชัน ซึ่งผลปรากฎว่า "น้องโม" ตีอีเวนพาร์อีกเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน สกอร์รวมเกินอยู่ 1 โอเวอร์พาร์ เป็นนักกอล์ฟเจ้าถิ่นที่ทำผลงานดีที่สุด

โดยภายหลังการแข่งขัน เจ้าของแชมป์เดอะ จูเนียร์ โอเพน หรือ บริติช โอเพน ประเภทเยาวชน ที่ได้น้องสาว “น้องเม” เอรียา จุฑานุกาล มาเป็นแคดดีให้ พูดถึงการเล่นในวันนี้ว่า "ธงวันนี้ปักยากกว่าเมื่อวาน อีกทั้งตัวเองยังตีชอตแอพโพรชไม่ดีอีกด้วย แต่ยังดีที่ยังได้ลูกพัตต์มาช่วย โดยวันนี้พัตต์พาร์ระยะไกลลงหลายหลุม"

"ส่วนแผนในวันพรุ่งนี้ความจริงอยากตีบุกอยู่เหมือนกัน แต่หากคิดว่าสถานการณ์อันตรายก็จะเล่นเซฟเหมือนเดิม สกอร์ตอนนี้พอใจมาก มีปัญหาต้องแก้ในบางชอตเท่านั้น พรุ่งนี้อยากตีอันเดอร์พาร์ให้ได้บ้าง แต่ถ้าไม่ได้ก็ขออีเวนพาร์เหมือนเดิม ส่วนเรื่องความกดดันคงไม่มี เนื่องจากเราเล่นตามเกมของเรา ไม่คิดจะแข่งกับใคร"

ด้าน รัศมี กัลยาณมิตตา โปรสาวไทยรายเดียวที่ได้เล่นรายการนี้ ที่ยังคงฟอร์มไม่ดี ตีเกินอีก 5 โอเวอร์พาร์ในรอบที่สาม สกอร์รวมเกินไปแล้วถึง 10 โอเวอร์พาร์ เปิดเผยว่า "มีปัญหากับการเล่น 3 หลุมแรก โดยเฉพาะหลุม 1 ที่ตีออกดับเบิลโบกีมา 2 วันแล้ว เนื่องจากคิดว่าเลย์เอาท์ไม่ค่อยเข้ากับสไตล์การเล่นของเรา หากตีชอตแรกไม่ดี ก็จะทำให้เจองานยากกับชอตที่ 2 ทันที ดังนั้นวันพรุ่งนี้คงต้องเล่นปลอดภัยไว้ก่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้คิดว่าตัวเองเล่นบุกมากเกินไป"

ทั้งนี้จบจากรายการนี้ "โปรฝน" จะเดินทางไปทำศึก เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในสัปดาห์หน้า ก่อนเดินทางไปเล่นที่เม็กซิโกและสหรัฐฯ เพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ลงเล่นเมเจอร์แรกของปี คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 2-5 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น