xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" เล็งคว้าแชมป์สวิง "สิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อดีตมือหนึ่งแห่งเอเชีย 2 สมัยตั้งเป้าครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ จากการแข่งขันกอล์ฟรายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน"

ศึกดวลวงสวิงกอล์ฟชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รายการสิงห์ ไทยแลนด์ โอเพน ครั้งที่ 40 ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) ที่สนาม ลากูนา กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคมนี้

ธงชัย ใจดี เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ 10 รายการ รวมถึง ฮานา แบงค์ เวียดนาม มาสเตอร์ส และจอห์นนี วอล์กเกอร์ คัมโบเดียน โอเพน สองแชมป์ล่าสุดเมื่อปลายปีก่อนออกมาเปิดเผยความรู้สึกต่อการเข้าร่วมแข่งรายการนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการเดินทางไปแข่งที่ภูเก็ตในครั้งนี้ เนื่องจากเคยสัมผัสกับการเล่นที่สนามลากูนา กอล์ฟ คลับ ซึ่งมีลมเป็นอุปสรรคสำคัญและหลุมพาร์สี่ค่อนข้างสั้น ผมหวังว่าจะทำผลงานดีเพราะตำแหน่งแชมป์ถือเป็นเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ เนื่องจากจะได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ" นอกจาก "โปรช้าง" แล้วยังมี ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของแชมป์เอเชียนทัวร์ 10 รายการร่วมลงแข่งรายการนี้ด้วย

การแข่งขันกอล์ฟสิงห์ ไทยแลนด์ โอเพนจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกการแข่งขันรอบสามทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 24.15-02.15น. และถ่ายทอดสดการแข่งขันวันสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 14.00-16.00น.
กำลังโหลดความคิดเห็น