xs
xsm
sm
md
lg

“เซซาร์” มั่นเกินร้อย งูเขี่ยผีร่วงแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซซาร์
ฮูลิโอ เซซาร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยม ว่า จะเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก ที่ทั้งคู่จะเจอกันที่สนาม จูเซ็ปเป เมีซซา ประเทศอิตาลี ในวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

อินเตอร์ ขยับเข้าใกล้แชมป์ สคูเด็ตโต ในฤดูกาลนี้ หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บุกไปเฉือนชนะ โบโลญญา 2-1 ส่งผลให้ทิ้งอันดับ 2 ยูเวนตุส ห่างออกไปเป็น 9 คะแนนจากการลงเล่น 25 นัดเท่ากัน หลังเกม เซซาร์ นายด่าน “งูใหญ่” มองไปถึงเกมถัดไปที่จะต้องพบกับ แมนฯยูไนเต็ด ในถ้วยยุโรป ว่า

“ผมไม่กังวลอะไรเลย แต่จะเป็นเกมที่ตัดสินกันด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แมนฯยู มีทีมที่ยอดเยี่ยม อัดแน่นด้วยกองหน้าสุดอันตราย แต่ อินเตอร์ ของเราก็มีจุดแข็งที่ทุกคนทราบดี ไม่มีเหตุผลเลยที่จะต้องกลัวทีมใด เพราะผมแน่ใจว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไป” เซซาร์ เผย

ส่วนทางด้าน แมนฯยูไนเต็ด แชมป์เก่า และอดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัย ฟอร์มดีไม่แพ้ทางด้าน อินเตอร์ ล่าสุด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทิ้ง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ห่างออกไปเป็น 8 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น