xs
xsm
sm
md
lg

‘บิ๊กฟิล’ พัตเตอร์ร้อนกด 9 อันเดอร์ฯ โดดนำนอร์ทเธิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรชาวอเมริกันพัตเตอร์ร้อนเอาในวันที่สามกดไปรอบเดียว 9 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมานำการแข่งขันกอล์ฟ นอร์ทเธิร์น ทรัสท์ โอเพน
มิคเคลสัน ฟอร์มสุดยอดในรอบที่สาม
ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์รายการ นอร์ทเธิร์น ทรัสท์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ณ สนาม ริวิเอรา คันทรี คลับ ระยะ 7,298 หลา พาร์ 71 แปซิฟิก พาลิซาเดส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่า ฟิล มิคเคลสัน โชว์ทีเด็ดกดอีเกิลตั้งแต่หลุมแรก และ 5 หลุมสุดท้ายเก็บอีก 4 เบอร์ดี เบ็ดเสร็จรอบที่สาม “บิ๊กฟิล” จัดการไปทั้งสิ้น 9 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 16 อันเดอร์พาร์ กระโดดมาเป็นผู้นำขึ้นหน้า อันเดรส โรเมโร นักกอล์ฟจากอาร์เจนตินา 4 สโตรกด้วยกัน

ภายหลังการแข่งขัน มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายให้สัมภาษณ์กับ “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “ผมหวังว่าอากาศจะดีอย่างนี้อีกในวันพรุ่งนี้ ผมต้องการออกมาเล่นและรู้สึกผ่านฉลุยอย่างนี้ต่อไป สามรายการแรกของปีนี้ผมยังทำไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นผมต้องการทำให้ดียิ่งขึ้นก่อนลุยที่ออกัสตา (เดอะ มาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 9-12 เมษายนี)”

สำหรับ มิคเคลสัน ไม่ผ่านตัดตัวรายการแรกของปีในฟีนิกซ์ โอเพน ก่อนจบอันดับ 42 รายการบูอิค อินวิเตชันแนล และสัปดาห์ก่อนคว้าที่ 55 ร่วมในรายการพับเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆ ที่ประชันก้านเหล็กในรายการ นอร์ทเธิร์น ทรัสท์ โอเพน ก็มี เฟรด คัพเพิลส์, สกอตต์ แม็คคาร์รอน (ผู้นำวันที่สอง), รอรี ซับบาตินี จากแอฟริกาใต้ และ เค.เจ.ชอย ชาวเกาหลีใต้ ทำไปคนละ 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 3 ร่วม มาร์ค คัลคาเวคเคีย, ดัสติน จอห์นสัน และ สตีฟ สตริคเกอร์ สามโปรชาวอเมริกันรั้งที่ 7 ร่วม มีตุนคนละ 10 อันเดอร์พาร์ ก่อนดวลในรอบสุดท้ายพรุ่งนี้

ขณะที่ ลุค โดนัลด์ (อังกฤษ) อยู่ในอันดับ 10 ร่วมกับ เจ.บี.โฮล์มส ที่ 9 อันเดอร์พาร์ โรเบิร์ต อัลเลนบี (ออสเตรเลีย) 8 อันเดอร์พาร์ ที่ 12 ร่วม ทิม คลาร์ก (แอฟริกาใต้), คริส ดิมาร์โก รวมถึง เจฟฟ์ โอกิลวี อีกหนึ่งโปรชาวออสซี มีคนละ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 16 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น