xs
xsm
sm
md
lg

"ดร.ณัฐ" ส่ายหน้าไม่รู้ "เสธ.วีป" ถูกแขวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.ณัฐ อินทรปาณ
ดร.ณัฐ อินทรปาน โอลิมปิกเมมเบอร์ ยืนยันไม่ทราบเรื่อง "เสธ.วีป" พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยฯ โดนพักงานจากสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ "ไอบา"

หลังจากที่สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ "ไอบา" ได้แขวนป้ายพักงานของ พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในฐานะสมาชิกผู้บริหารระดับสูงของ "ไอบา" โดยไม่ได้ระบุถึงเหตุผล

ทว่าสื่อมวลชนคาดการณ์ว่าการได้รับคำสั่งพักงานดังกล่าว ก็เนื่องมาจาก "เสธ.วีป" เคยออกมากล่าวพาดพิง "ไอบา" ว่ารู้เห็นเป็นใจในการโยกย้ายกรรมการผู้ให้คะแนนในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ และโทรทัศน์จนเป็นข่าวครึกโครมในเมืองไทย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ขอสัมภาษณ์ ดร.ณัฐ อินทรปาณ สมาชิกคณะกรรมการโอลิมปิกสากลแห่งประเทศไทย เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ว่าจะส่งผลกระทบร้ายแรงอย่างไรบ้างต่อการแข่งขันกีฬามวยสากลสมัครเล่นของทีมชาติไทย

ซึ่ง ดร.ณัฐ ยอมรับว่ายังไม่ได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการจาก "ไอบา" จึงไม่สามารถให้คำตอบเรื่องดังกล่าวได้ "ผมยังไม่ทราบเรื่องของ พล.อ.ทวีป เพราะต้องรอให้มีการแจ้งอย่างเป็นทางการมาก่อน แม้จะมีผู้สื่อข่าวมาบอก แต่ก็คงพูดไม่ได้ว่าร้ายแรงขนาดไหน เพราะต้องให้ทาง ไอบา เป็นผู้ชี้แจงเรื่องนี้มาเอง จึงจะทราบว่าเป็นอย่างไรต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น