xs
xsm
sm
md
lg

"สมจิตร" พุ่งเป้าเป็นโค้ชเต็มตัวเล็งบินอบรมที่เยอรมนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก จากศึกปักกิ่งเกมส์ 2008 เตรียมสะสางงานด้านวงการบันเทิง เพื่อรับงานเป็นผู้ฝึกสอนมวยสากลสมัครเล่นเต็มตัว โดยมีแผนเข้าอมรมโค้ชที่ประเทศเยอรมนี หรือรัสเซีย ในช่วงกลางปีนี้
สมจิตร จงจอหอ
อดีตกำปั้นไทยวัย 34 ปี เดินทางมาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับกระเบื้องหลังคาตราเพชร ที่มีค่าตัวในการถ่ายทำภาพโฆษณาชุดดังกล่าวราว 2 แสนบาท เผยถึงเป้าหมายในอนาคตหลังแขวนนวมว่า เวลานี้เข้ามารับงานคุมทีมมวยชุดเยาวชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เวลานี้ผมดูแลนักมวยเยาวชนทีมชาติอยู่ที่โบนันซา(นครราชสีมา) แต่ก่อนที่จะถึงทัวนาเมนต์ใหญ่ สมาคมจะส่งตัวผมไปอมรมโค้ชที่เยอรมนี หรือ รัสเซีย ประมาณ 3 เดือน ซึ่งรายการแรกที่ดูแลน้องๆเต็มตัว ก็น่าจะเป็นกีฬาเอเชียน ยูธ เกมส์ ครั้งที่ 1 ที่สิงคโปร์ ในเดือนมิถุนายนนี้"

นอกจากนี้ "เสี่ยน้อย" ยังเผยถึงโครงการที่ตั้งใจไว้หลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิกสำเร็จได้สำเร็จว่า "นอกจากผลงานเพลงชุดใหม่ที่ตั้งใจจะมอบความสุขให้คนไทยอีกครั้งแล้ว โครงการที่จะบริจาคอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียบทั่วประเทศก็ยังดำเนินต่อไป โดยจะต้องทำให้ครบ 100 โรงเรียนภายในปีนี้แน่นอน"

อย่างไรก็ดี สมจิตร ได้ปฏิเสธให้ความคิดเห็นถึงกรณีที่ พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ สมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ตกเป็นข่าวกำลังจะถูกลงโทษจากสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (ไอบา) โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า "ตอนนี้เสธ.อยู่ที่อิตาลี ผมไม่ทราบรายละเอียดใดๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น