xs
xsm
sm
md
lg

เทนนิสไม่ตี "มาเรีย" เล็งถ่ายแบบสุดแหล่ม "โคล แฮน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา โหมโรงผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว
มาเรีย ชาราโปวา ยอดนักเทนนิสสาวสวยมือ 16 ของโลกชาวรัสเซียเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์คอลเล็คชัน แฟชัน ฤดูใบไม้ร่วงของ โคล แฮน (Cole Haan) บริษัทในเครือไนกี

คอลเล็คชันสุดเลิศนี้ได้ มาร์ติย์น ธอมป์สัน มาเป็นช่างภาพโฆษณาและจะถูกนำออกแสดงเป็นครั้งแรกในงาน วานิตีย์ แฟร์ รวมทั้งจะถูกลงตีพิมพ์ในนิตยสารชื่อดังอาทิ โวก(Vogue) ,ลักกี( Lucky), ฮาร์เปอร์ส บาซาร์(Harper's Bazaar),อินสไตล์( InStyle) และ ทราเวล + เลเชอร์( Travel + Leisure)

ตัวแทนของ โคล แฮน รายหนึ่งออกมากล่าวว่า "โฆษณาชุดนี้จะเป็นส่วนผสมของ สไตล์กับกีฬา และ ความลุ่มหลงกับเกมการเล่น ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง ชาราโปวาและโคล แฮน"

ด้าน ไมเคิล คาปิราโซ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของโคล แฮน เผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่โคล แฮน เลือกนักกีฬาในเครือของไนกี มาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา นับเป็นการสื่อให้ลูกค้าของเราเห็นว่า แฟชันและกีฬาสามารถเชื่อมโยงกันได้ในวิถีทางที่แปลกใหม่และเป็นเอกลักษณ์"

ทั้งนี้ ชาราโปวา แชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยร้างสนามไปนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ล่าสุดเธอออกมาประกาศว่าจะคืนสู่สังเวียนดวลลูกสักหลาดอีกครั้งภายในเดือนมีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น