xs
xsm
sm
md
lg

ฮอนด้ารายวัน! ลือ "เวอร์จิน กรุป" ถกซื้อทีมลุยเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริชาร์ด แบรนสัน นักธุรกิจชาวอังกฤษ เจ้าของธุรกิจ "เวอร์จิน กรุป" เป็นกลุ่มทุนรายล่าสุดที่กำลังเจรจาซื้อทีมฮอนด้าเรซซิ่ง เพื่อส่งแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2009 ตามรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์
ริชาร์ด แบรนสัน เจ้าของเวอร์จิน กรุป
หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่าสปอนเซอร์รายใหญ่จากบราซิล เตรียมเข้ามากอบกู้สถานการณ์ทีมโรงงานของฮอนด้า ในประเทศอังกฤษ ทว่าเมื่อวานนี้บริษัทปิโตรเลียมยักษ์ใหญ่เมืองกาแฟ ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด "รอยเตอร์" สำนักข่าวชั้นนำของโลกได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของทีมแข่งฮอนด้าว่า เวลานี้ เวอร์จิน กรุป เป็นกลุ่มทุนรายล่าสุดที่ต้องการซื้อทีมเพื่อลงแข่งเอฟวันแลกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

อย่างไรก็ดี โฆษกสาวส่วนตัวของ ริชาร์ด แบรนสัน เจ้าของกิจการกลุ่มเวอร์จิน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวแบบสงวนท่าทีว่า "แน่นอนข่าวที่เกิดขึ้นเป็นการคาดคะเนของนักข่าว เวลานี้เรายังไม่สามารถให้ความคิดเห็นใดๆได้"

ก่อนหน้านี้ แบรนสัน เจ้าของกลุ่มธุรกิจด้านเอนเตอร์เมนท์ ,ท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ระดับโลก เคยเป็นสปอนเซอร์ ให้กับทีมแข่งจอร์แดน กรังด์ปรีซ์ มาแล้ว ในปี 2002 รวมถึงยังเป็นผู้สนับสนุนส่วนตัวของ ทาคูมา ซาโตะ นักแข่งญี่ปุ่นในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น