xs
xsm
sm
md
lg

“พาฟลูเชนโก” ก่นอาหาร-สาวเมืองผู้ดีไม่ได้เรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาก่นอาหารการกิน รวมถึงผู้หญิงเมืองผู้ดีไม่ได้เรื่องสักอย่าง
พาฟลูเชนโก ยี้อาหาร-สาวผู้ดี
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทุ่มเงิน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) กระชากตัว โรมัน พาฟลูเชนโก มาจาก สปาร์ตัก มอสโก ในลีกแดนหมีขาวเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งดาวยิงทีมชาติรัสเซียใช้เวลาพอสมควรกับการปรับเข้ากับภาษาและวัฒนธรรมของชาวอังกฤษ

ถึงกระนั้น พาฟลูเชนโก ยังมีเรื่องให้บ่นผ่าน “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี “ผมไม่ชอบอาหารอังกฤษเอาเสียเลย ที่สนามฝึกซ้อมของสเปอร์ส มีอาหารให้เลือกน้อย โรงอาหารของพวกเขาแสนธรรมดา หากเทียบกับสนามซ้อมของ สปาร์ตัก ใกล้ๆ กับกรุงมอสโก ซึ่งที่นั่นเต็มไปด้วยอาหารเลิศรส มีให้เลือกหลายอย่างมากกว่า”

“นับตั้งแต่ ลาริซา ภรรยาของผมมาอยู่ด้วยกันในลอนดอน ผมไม่มีปัญหาอะไรมากนัก เธอทำกับข้าวเก่ง ผมจึงกลับไปกินข้าวที่บ้าน เพราะเมื่อกลับไปถึงผมจะได้รับประทานอาหารที่ชอบไม่ว่าจะเป็นซุปแบบรัฐเซีย หรือ วาเรนิกี (เกี๊ยวยัดไส้ชีส) ทำให้ผมรู้สึกเหมือนไม่ได้จากประเทศมาไกล” ดาวยิงวัย 27 ปีกล่าวต่อ

สุดท้ายเมื่อถูกถามถึงผู้หญิงอังกฤษ หากจะเปรียบเทียบกับสาวรัสเซีย พาฟลูเชนโก ตอบแบบไม่ต้องคิดมาก “แน่นอนว่า สาวรัสเซียต้องสวยกว่า สาวอังกฤษเทียบกันไม่ได้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น