xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" รับงูยังไม่แชมป์ "มิลาน" ยกธงขาวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ชม อาเดรียโน ที่ซัดเบิกร่อง
โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้การลุ้นแชมป์ สคูเด็ตโต ในปีนี้ยังไม่จบ แม้ว่าจะเพิ่งเปิดบ้านเฉือนอริร่วมเมือง เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เอซี มิลาน ออกมาถอดใจแล้ว

อินเตอร์ ขยับเข้าใกล้แชมป์ กัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดรังอัด มิลาน 2-1 ทำให้ทิ้ง "ปีศาจแดงดำ" ออกไปเป็น 11 คะแนน รวมถึงทิ้งอันดับ 2 ยูเวนตุส ที่เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1 ออกไปเป็น 9 คะแนน ในขณะที่เหลือเกมอีก 14 นัดเท่านั้น

หลังเกมกุนซือชาวโปรตุเกส เผยว่า "ยังคงมีอีกหลายแต้มให้เก็บ เส้นทางลุ้นแชมป์ในปีนี้ก็ยังอีกยาวไกล ผมจึงไม่สามารถคิดได้ว่าการลุ้นแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต จบแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้บอกว่าเราจะไม่ได้แชมป์ เพียงแค่ว่ามันอยู่ในมือของเราแล้วตอนนี้"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ ยังโต้ข่าวคุมทัพ เชลซี อีกด้วยว่า "สิ่งที่ผมตั้งใจก็คือไม่ได้อยากจะคุมทัพ เชลซี ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมมีความสุขที่นี่และ อินเตอร์ ก็เช่นเดียวกัน แล้วทำไมผมถึงต้องกลับไปด้วย แต่วันหนึ่งที่หมายถึงก็คือไม่ใช่วันนี้หรือพรุ่งนี้หรือในปีหน้า แต่มันจะใช่เมื่อมันมาถึงเอง และผมก็ยังยืนยันอีกว่าต้องการคุมทีมชาติโปรตุเกส"

ส่วน อันเชล็อตติ กุนซือ มิลาน ทีมอันดับ 3 ออกมากล่าวถอดใจหลังเกมว่า "ตอนนี้เราตามหลังถึง 11 แต้ม ดังนั้นเราคงไม่อาจจะถึงคิดตำแหน่งแชมป์ได้แล้ว แต่จะต้องมุ่งเป้าจบด้วยอันดับท็อปทรีให้ได้เท่านั้นเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น