xs
xsm
sm
md
lg

‘ชูมี’ ซิ่งมอเตอร์ไซด์คว่ำเจ็บข้อมือ-กระเทือนสมอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง (F1) ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซด์คว่ำถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อมือขวาและได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง
ชูมี โชคดีไม่เป็นอะไรมาก
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตซูเปอร์สตาร์นักขับแห่ง “ม้าลำพอง” เฟอร์รารี เดินทางไปยังสเปนเพื่อทดสอบมอเตอร์ไซด์ ฮอนดา 1000 CBR-Fireblade ที่สนามคาร์ทาเจนา แต่ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้ทีมงานต้องรีบนำตัว “ชูมี” วัย 40 ปี ส่งโรงพยาบาล

ซึ่งภายหลัง ชูมัคเกอร์ เพิ่งออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว “ผมประสบอุบัติเหตุในการทดสอบมอเตอร์ไซด์ที่คาร์ทาเจนา แต่ปลอดภัยแล้วเมื่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการเช็คไม่มีอะไรผิดปกติ ผมจึงพูดได้ว่าตัวเองสบายดี”

ด้าน ซาบิน เคห์ม โฆษกหญิงของทีมเผยถึงอาการของ ชูมัคเกอร์ “เขามีอาการกระทบกระเทือนทางสมองเล็กน้อย มิชาเอล บินกลับบ้านทันทีหลังได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล” อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวรายงานว่า ชูมี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ไม่พบว่ามีกระดูกแตกหรือหักแต่อย่างใด

สำหรับ ชูมัคเกอร์ คว้าแชมป์โลกได้ 5 สมัยกับทีมเฟอร์รารี ก่อนประกาศอำลาวงการความเร็วไปในปี 2006 ด้วยสถิติการคว้าชัยถึง 91 รายการระดับกรังด์ปรีซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น