xs
xsm
sm
md
lg

‘ยาควินตา’ หวั่นใจแทนยูเวชน ‘ฮิดดิงก์’ เกมยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินเชนโซ ยาควินตา กองหน้า “ม้าลาย” ยูเวนตุส อดห่วงแทนต้นสังกัดไม่ได้ที่ต้องเผชิญหน้า “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่เพิ่งได้ยอดโค้ชอย่าง กุส ฮิดดิงก์ เข้ามาคุมบังเหียน
ยาควินตา ชักปอดกุนซือใหม่เชลซี
เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งประกาศแต่งตั้ง กุส ฮิดดิงก์ ผู้จัดการทีมชาติรัสเซียเข้ามาทำงานพ่วงดูแลสโมสรไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2008/09 ซึ่งหนึ่งในภารกิจสำคัญของกุนซือชาวดัตช์วัย 62 ปีคือการนำ “สิงห์บลูส์” ลุ้นแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เชลซี มีคิวดวลเกือก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี ซึ่งล่าสุดดูเหมือน วินเชนโซ ยาควินตา จะหวั่นใจแทนต้นสังกัดไม่น้อยจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี

ยาควินตา เผย “เชลซี อยู่ในช่วงที่ไม่ดีนักแต่พวกเขาเพิ่งเปลี่ยนแปลงโค้ช บางสิ่งบางอย่างอาจเปลี่ยนไป ผมคิดว่าต้องมีอะไรแตกต่างแน่นอน ดังนั้นการมาเยือนลอนดอน ยูเวนตุส ต้องตั้งเกมป้องกันให้ดี”

“หากคุณมองไปที่สถิติการคุมทีมของ ฮิดดิงก์ จะเห็นว่าผลงานออกมายอดเยี่ยมกับทุกทีมที่เขาดูแล ฮิดดิงก์ เป็นผู้จัดการทีมที่มีการเตรียมพร้อมอย่างดีเสมอสำหรับเกมใหญ่แบบนี้ (แชมเปียนส์ ลีก)” ดาวยิงชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

สำหรับเกมแรกจะแข่งกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน คืนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ก่อนที่ ยูเวนตุส จะเปิดบ้านในเมืองตูรินชี้ชะตากับ เชลซี ต่อไปในคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น