xs
xsm
sm
md
lg

กระหึ่ม "เพี้ยซ-จิ๊บ"ถล่มฝรั่งลิ่วรอบ 2 หญิงคู่ฉะ "แทมมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพี้ยซ(ไกล) - จิ๊บ(ใกล้) กระหึ่มพัทยา โอเพน
"น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข กับ "น้องเพี้ยซ" วรัชญา วงค์เทียนชัย คู่หูเด็กไทยซึ่งได้ไวลด์การ์ดลงทำการแข่งขันโชว์ฟอร์มกระหึ่มคอร์ต 1 สนามเทนนิสโรงแรมดุสิตธานี พัทยา เอาชนะ แอสทริด เบสเซอร์ จาก อิตาลี กับ เมแกน โมลตัน-เลวีย์ จากสหรัฐฯ ผ่านเข้าสู่รอบ 2 การแข่งขัน "พีทีที พัทยา โอเพน"ประเภทหญิงคู่ไปพบคู่ของ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์

การแข่งขันเทนนิสรายการ “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอานักเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ เป็นการแข่งขันประเภทหญิงคู่รอบแรกหรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย

"น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข กับ "น้องเพี้ยซ" วรัชญา วงค์เทียนชัย คู่แชมป์หญิงคู่เทนนิสกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งล่าสุด โคจรมาพบ แอสทริด เบสเซอร์ จาก อิตาลี กับ เมแกน โมลตัน-เลวีย์ จากสหรัฐฯ

ผลปรากฏว่า หนึ่งนัดดา กับ วรัชญา ประสานงานกันได้สุดยอดเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 2-0 เซต 6-4,6-0

หลังจบการแข่งขัน "น้องเพี้ยซ" วรัชญา นักหวดดาวรุ่งจากเชียงรายซึ่งอยู่ในทีมชาติไทยชุดไปแข่งขันเทนนิส เฟด คัพ โซนเอเชีย/โอเชียเนียที่ออสเตรเลีย ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว Mgr Sport ว่า "ช่วงแรกอาจจะมีตื่นเต้นบ้างแต่จริงๆแล้ววันนี้เราไม่กดดันเลยทำให้โดยรวมเล่นได้ดีมาก ถือว่าประสานงานกันได้ลงตัวที่สุด แต่ถ้าจะขาดก็น่าจะเป็นการวอลเลย์ที่ยังไม่คมเท่าที่ควร"

ด้าน "น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา หวดสาวอามรมณ์ดีจากโคราช กล่าวพร้อมรอบยิ้มว่า "หนูไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมจากเพี้ยซ เพราะเราสองคนรู้ใจกันเป็นอย่างดีเป็นเพื่อนสินทกัน เราจะเล่นเทนนิสในทัวร์นาเมนต์นี้ให้สนุกและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน"

สำหรับรอบ 2 ที่ทั้งคู่มีโปรแกรมไปพบกับ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ รุ่นพี่ในทีมชาติซึ่งจับคู่กับ ยาโรสลาวา ชเวโดวา จากคาซัคสถาน "จิ๊บ-เพี๊ยซ" กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่กดดันอะไรทั้งนั้น อยากชนะพี่แทมมีให้ได้คะ"

สำหรับ "พีทีที พัทยา โอเพน" ในวันพรุ่งนี้(พุธ 11 ก.พ.) มีโปรแกรมที่น่าสนใจดังนี้(คู่แรกเริ่ม 15.00น.)
คู่เเรก คอร์ต 1

มักดาลีนา ไรบาริโควา(สโลวัก) พบ คิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์(ญี่ปุ่น)
คู่ที่ 2 คอร์ต 1
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (ไทย)
พบ อักกุล อมานมูราโดวา (อุซเบ)
คู่ที่ 3 คอร์ต 1
นพวรรณ เลิศชีวกานต์ (ไทย)
พบ ชาฮาร์ เพียร์ (อิสราเอล)
คู่ที่ 3 คอร์ต 2
โดมินิกา ชิบุลโควา (สโลวัก) พบ วิตาเลีย เดียตเชนโก (รัสเซีย)
กำลังโหลดความคิดเห็น