xs
xsm
sm
md
lg

"ซันส์" ฟอร์มบู่บุกพ่าย "ซิกเซอร์ส" ขาดลอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ได้ มาร์รีส สไปทส์ ผู้เล่นสำรองทำคนเดียว 24 แต้ม พาทีมเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านถล่ม ฟีนิกซ์ ซันส์ ไปได้ขาดลอย 108-91 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา
สไปทส์(ขวา) ดั๊งใส่โรบิน โลเปซ
ที่ฟิลาเดลเฟีย : ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ทีมอันดับสองของแอตแลนติก ดิวิชันฝั่งตะวันออก ลงเล่นในถิ่นของตนเองรับมือ ฟีนิกซ์ ซันส์ รองฝูงแปซิฟิก ดิวิชัน ฝั่งตะวันตก โดยเจ้าถิ่นส่ง อันเดร อีกัวโดลา กับ แธดเดียส ยัง ลงดวลกับสตาร์ตัวเก๋าของผู้มาเยือน

เริ่มเกม ซิกเซอร์ส ทำแต้มออกนำห่างตั้งแต่หมดครึ่งแรกที่ 55-44 จากการโชว์ฟอร์มอันสุดยอดของ มาร์รีส สไปทส์ ผู้เล่นสำรอง ที่ลงมาทำ 10 แต้มรวดในควอเตอร์ที่ 2 ก่อนที่ในครึ่งหลัง อีกัวโดลา และ ยัง จะช่วยกันทำแต้มให้เจ้าถิ่นทุบเอาชนะซันส์ ไปขาดลอย 108-91

โดยเกมนี้ สไปทส์ ทำแต้มสูงสุดในชีวิตหลังกดไป 24 แต้ม ขณะที่ อีกัวโดลา และ ยัง ก็ไม่น้อนหน้า ทำไป 22 และ 25 แต้ม ตามลำดับ ทำให้ซิกเซอร์ส มีสถิติ ชนะ 26 แพ้ 24 รั้งอันดับ 7 ฝั่งตะวันออก ส่วนซันส์ เกมนี้ความเก๋าของผู้เล่นช่วยทีมไม่ได้ มีสถิติ ชนะ 28 แพ้ 22 อยู่อันดับ 8 ฝั่งตะวันตก

หลังจบเกมโทนี ดิเลโอ เฮดโคชซิกเซอร์สเผยถึงมาร์รีส สไปทส์ว่า "ผมไม่ไม่ได้คาดหวังเขามาก แต่เกมนี้เขาสามารถโพสวงในได้และทำแต้มได้อย่างสุดยอด ผมคิดว่าเขาคือผู้เล่นวงในที่ดีมาก และยังสามารถช่วยทีมได้ดียามออกไปเล่นวงนอก"

ส่วนเทอร์รี พอร์เตอร์ โค้ชฝั่งลูกพระอาทิตย์กล่าวว่า "ความอ่อนล้าหลังการกลับมาเอาชนะดีทรอยส์ในวันอาทิตย์ส่งผลกับผู้เล่นของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้องเล่นกับทีมที่มีผู้เล่นแข็งแร่งและวิ่งอยู่ตลอดเวลาเช่นนี้"

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ
แอลเอ คลิปเปอร์ส แพ้ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 73-94
ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ แพ้ มิลวอล์คกี บัคส์ 112-124
นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ แพ้ เมมฟิส กริซลีย์ส 80-85
กำลังโหลดความคิดเห็น