xs
xsm
sm
md
lg

บอสสำเภาเชื่อ "โค้ชกิจ" พาทีมฉิว-วงในแย้มเสริมหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็มฯ
สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เชื่อมั่นในฝีมือการทำทีมของ กิจ มีศรีสุข ผู้ช่วยโค้ชที่ถูกดันขึ้นมาเป็นกุนซือเต็มตัวแทน อรรถพล บุษปาคม ซึ่งเพิ่งลาออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน นอกจากนี้วงในเผยว่าอาจเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าที่มีตัวเลือกให้ใช้งานจำกัด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา “สำเภาเขียว-เหลือง” ต้อนรับเฮดโค้ชคนใหม่อย่าง “โค้ชกิจ” ซึ่งถูกมอบหมายให้เข้ามารั้งบังเหียนแทน “โค้ชแต๊ก” ได้อย่างสวยหรูด้วยการเปิดบ้านถล่ม นครปฐม เอฟซี ทีมบ้านใกล้เรือนเคียงแบบขาดลอย 4-0 ส่งผลให้ขยับจากโซนท้ายตารางขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ทันที

ด้าน สุรจิต กัลยาณมิตร บอสใหญ่ทีมทีทีเอ็มกล่าวถึงความไว้วางใจที่มีต่อ กิจ มีศรีสุข ว่า “ถึงโค้ชแต๊กจะลาออกไปแล้ว แต่เราก็ยังมีโค้ชกิจที่จะเข้ามาสานงานต่อ ซึ่งฝีมือของโค้ชกิจถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว ปีที่แล้วก็ทำทีมนครปฐมมีผลงานน่าประทับใจ ผมเชื่อว่าโค้ชกิจจะพาทีมเราไปในทิศทางที่ถูกต้องตามที่เราคาดหวังได้”

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว MGR Sport มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทีมรายหนึ่งของ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเตรียมมองหาศูนย์หน้าเข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บ โดยมีความเป็นไปได้ว่าอาจนำเข้าแข้งต่างชาติมาผนึกกำลังกับกลุ่มที่มีอยู่อย่าง เบคอมโบ เอโคลโล, กามารา อาลี, เซกู ดราเม และ แบร์กนาร์ อาชอว์

สำหรับสาเหตุที่ทีมตราสำเภาต้องการเสริมหัวหอก เนื่องจากตอนนี้มีนักเตะในตำแหน่งดังกล่าวที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานเพียง 4-5 คนเท่านั้น โดย วันทอน อินอุเทน ก็เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองในแมตช์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ซึ่งสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์
กำลังโหลดความคิดเห็น