xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โต้บ่อนผู้ดี เชื่อ “ฮิดดิงค์” ไม่ทิ้งหมีขาวมาเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ อยากเป็นตำนานในฟุตบอลโลกมากกว่า?
คีส ฟาน เนเวนเฮาเซน เอเยนต์ส่วนตัวของ กุส ฮิดดิงค์ ออกมาหักหน้าร้านรับแทงพนันในเมืองผู้ดีทั้งหลายว่ายอดโค้ชชาวดัตช์จะไม่ทิ้งงานคุมทีมชาติรัสเซียกลางคัน เพื่อมารั้งบังเหียน เชลซี

ทันทีที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน ถูกปลดออกจากตำแหน่งในทีม “สิงห์บลูส์” เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บรรดาบ่อนถูกกฎหมายในอังกฤษก็พากันคาดหมายว่า ฮิดดิงค์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานผู้จัดการทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีมีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับทีมชาติรัสเซีย ทำให้ชื่อของอดีตกุนซือ รีล มาดริด ถูกนำไปเชื่อมโยงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ฟาน เนเวนเฮาเซน ก็ออกมาตอบโต้แทนเจ้าตัวผ่านทาง บีบีซี เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์ รายการวิทยุชื่อดังของอังกฤษ อย่างทันควัน

โดยตัวแทนของ ฮิดดิงค์ กล่าวว่า “ผมจินตนาการเรื่องนี้ไม่ออกเลยจริงๆ ผมเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเลือก เชลซี เพราะเขามีความสุขกับงานที่กำลังทำอยู่เป็นอย่างมาก เขากำลังไปได้สวยกับทีมชาติรัสเซียและต้องการมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันในการคุม 4 ทีมไม่ซ้ำกัน (ฮอลแลนด์ 1998, เกาหลีใต้ 2002 และ ออสเตรเลีย 2006)”

“ตอนนี้เขาอยู่ในระหว่างพาทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ตุรกี และผมก็คิดว่า โรมัน อบราโมวิช คงสร้างศัตรูใน รัสเซีย อีกมากมาย หากเขาดึงตัว กุส ไปจากทีมชาติ ผมแทบไม่อยากจะนึกภาพเลย” ฟาน เนเวนเฮาเซน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ รัสเซีย สามารถเริ่มต้นเส้นทางสู่เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม 4 ในรอบคัดเลือก โซนยุโรป โดยแข่ง 3 นัด มีอยู่ 6 คะแนน แม้จะตามหลังทีมนำอย่าง เยอรมนี อยู่ 4 คะแนน แต่ก็เตะน้อยกว่า 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น