xs
xsm
sm
md
lg

คลิป!! "เจอริโก" ตบะแตกเหวี่ยงหมัดใส่แฟนมวยปล้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอริโก
คริส เจอริโก ยอดนักมวยปล้ำของ ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) ถึงคราวตบะแตกเมื่อตะโกนด่าจากพวกฮาร์ดคอร์ จึงปล่อยหมัดใส่สาวผมบลอนด์รายหนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงที่ แคนาดา จากการเปิดเผยของสื่อแสบอย่าง "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เจอริโก อดีตแชมป์โลก เดินทางไปแสดงร่วมกับต้นสังกัด รอว์ (Raw) ใน วิคตอเรีย, บริติช โคลัมเบีย (Victoria, British Columbia) แต่พอเสร็จงานกำลังจะไปที่รถเพื่อเดินทางกลับ มีแฟนกลุ่มใหญ่ที่ตามมาพร้อมตะโกนด่าแบบหยาบคายรวมถึงทุบกระจกหน้าต่างรถ

มีคอมวยปล้ำสาวรายหนึ่งเดินเข้าไปประชิดตัวพร้อมตะโกนด่า ทำให้ เจอริโก ทนไม่ไหวต้องเหวี่ยงหมัดใส่ ก่อนที่เรื่องจะเริ่มวุ่นวายและมีชายหนุ่มจะเข้ามาตะลุมบอนด้วยดีที่เจ้าหน้าที่เข้ามาห้ามเอาไว้ทัน แต่เจ้าของท่า "วอลส์ ออฟ เจอริโก" ก็ผลักกระเด็น เนื่องจากไม่พอใจการรักษาความปลอดภัย

โฆษกของ ดับเบิลยูดับเบิลยูอี แถลงการณ์ว่า "หลังแสดงที่ วิคตอเรีย รถของ เจอริโก ถูกโจมตีโดยคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเขาก็บอกให้หลีกทางไป แต่มีทั้งผู้ชายและผู้หญิงเข้ามาทำท่าทางและพูดจาไม่ดี โชคดีเจ้าหน้าที่มาถึงได้ทันก่อนที่เขาจะออกไปได้ จากนั้นตำรวจท้องถิ่นถึงตามมาไม่กี่นาทีหลังจากนั้น โดยเราก็จะเดินหน้าสอบสวนต่อไป"


กำลังโหลดความคิดเห็น