xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ฟุ้งกระจายสิงโตชุดนี้เจ๋งกว่าแชมป์ยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงคุยฟุ้งว่าลูกทีมของตนมีดีกว่าทีมชาติสเปนที่มีดีกรีเป็นแชมป์ยูโร 2008 ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวลงอุ่นเครื่องในคืนวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่เมืองเซบีญา ประเทศสเปน

แม้ว่าทีมชาติสิงโตคำรามชุดบุกเยือนสเปน จะขาดผู้เล่นแนวรุกคนสำคัญมากมาย ทั้งเวย์น รูนีย์ ,โจ โคล และธีโอ วัลคอตต์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่กุนซืออิตาเลียน ยังเชื่อว่าอังกฤษที่มีผู้เล่นหน้าใหม่หลายคน จะต่อกรกับสตาร์จากยูโร 2008 ได้อย่างไม่เป็นรอง

"ผมคิดว่าพวกเราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าสเปน เราไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้น แม้ว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ยูโร 2008 " คาเปลโลที่ทำสถิติคุมทีมชาตอังกฤษดีที่สุดในรอบ 37 ปี เมื่อนับผลงานจากคุมทีมถึงช่วงเวลานี้เผย

โดยเกมนี้บิ๊กดอน นอกจากจะเปิดโอกาสให้เดวิด เบ็คแฮม คืนทีมชาติอีกครั้งแล้ว ยังตัดสินใจเรียกคาร์ลตัน โคล หัวหอกเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เจมส์ มิลเนอร์ ปีกจอมลุยของแอสตัน วิลลา มาติดทีมชาติเป็นครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับเกมกระชับมิตรระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับทีมกระทิงดุ จะมีขึ้นในวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน ในเมืองเซบีญา ประเทศสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น