xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" เสียดายโบกี 2 หลุมติดอดลุ้นแชมป์อช.ทัวร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม ทีออฟที่หลุม 1
"โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย บ่นอุบเสียดายที่ดันไปเสียโบกี 2 หลุมติดต่อกันจนทำให้หมดลุ้นแชมป์ เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ทำใจได้แค่นี้ก็ถือว่าทะลุเป้าแล้ว

ทั้งนี้ พรหม เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในการแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2009 "เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล" ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครปฐม ด้วยการจบอันดับ 3 ร่วมด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ แพ้ เจมส์ คัมเต้ จากแอฟริกาใต้ ไป 3 สโตรก

โดยภายหลังการแข่งขัน โปรหนุ่มวัย 25 ปีจากหัวหิน ที่คว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ รายการแรกและรายการเดียวจากศึก เอสเค เทเลคอม โอเพน ที่เกาหลีใต้ เมื่อปี 2006 บ่นเสียดายที่ดันไปตีออกโบกีที่หลุม 6 กับ 7 "หลังจบ 9 หลุมแรกก็รู้ตัวดีว่าโอกาสในการคว้าแชมป์ของตัวเองคงไม่มีแล้ว แต่ทันทีที่เล่นจบ 18 หลุมก็นึกเสียดายอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะกับการออกโบกีที่หลุม 6 กับ 7 แต่ไม่เป็นไรผลงานแค่นี้ก็ถือว่าทะลุเป้าแล้ว เนื่องจากวางเป้าหมายว่าพยายามจะตีอันเดอร์พาร์ให้ได้ทุกวัน"

"ความจริงผมเริ่มเล่นอย่างมั่นใจตั้งแต่ศึก วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เนื่องจากรู้สึกว่าจังหวะในการตีลงตัว เพียงแต่ยังไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ จากนี้ก็อยากจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อพยายามคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการหนึ่งในปีนี้"

ด้าน "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กมือ 1 ของไทย ที่ทำได้แค่อันดับ 17 ร่วม ยังคงพูดถึงปัญหาเรื่องสภาพกรีนของสนามสุวรรณฯ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย "ไม่พอใจกับผลงานรายการนี้เลย แต่ก็ได้แต่ทำใจในเมื่อเจอสภาพกรีนแบบนี้ วันนี้ผมตีไม่ออนกรีนเลยใน 5 หลุดสุดท้าย โดยเฉพาะที่หลุม 12 ตีเหล็กขึ้นกรีนไปตกตรงกับธงพอดี แต่กลับวิ่งทะลุออกด้านหลัง ก่อนทำอีก 3 พัตต์"

ส่วน"โปรโจ" อรรถพล ประทุมมณี อดีตนักกอล์ฟทีมชาติไทย ที่เพิ่งสามารถจบอยู่ใน 10 อันดับแรกได้นับตั้งแต่เล่น เอเชียน ทัวร์ มาร่วม 8 ปี กล่าวด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มว่า "วันนี้เล่นได้ตามแผนที่วางไว้ โดยตีดีตั้งแต่การไดร์ฟไปจนถึงการตีด้วยเหล็กที่ดีมาก ซึ่งถือเป็นการสร้างสรรค์โอกาสให้กับตัวเองได้ดี ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง ด้วยเหตุนี้จึงอยากตั้งความหวังไว้สูง ตลอดจนหารูปแบบการฝึกซ้อมแปลกใหม่ รวมถึงการเข้าฟินเนสเพื่อให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้น และหวังว่าจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่ในท็อป 65 บนตารางทำเงินสูงสุด เพื่อรักษาทัวร์ การ์ด เอาไว้"
กำลังโหลดความคิดเห็น