xs
xsm
sm
md
lg

กลางหมาป่าแขวะงูร่วงแน่ ชู ‘ผี-หงส์’ เต็งจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโมเน แปร์ร็อตตา มิดฟิลด์ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เชื่อว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งสำคัญในเซเรีย อา อิตาลี ร่วงแน่เมื่อต้องเผชิญแข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในตัวเต็งครองจ้าวยุโรปประจำฤดูกาล 2008/09
แปร์ร็อตตา ให้เครดิต ผี-หงส์
ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มีคิวกลับมาดวลแข้งรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกกันในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2552 โดยทีมจากอิตาลีล้วนเจอของแข็ง ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน-แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส-เชลซี หรือว่า โรมา-อาร์เซนอล

ซึ่ง ซิโมเน แปร์ร็อตตา แสดงทรรศนะผ่าน “กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี “ผมอยากจะพูดว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมเต็งแชมป์ เพราะพวกเขามีบางสิ่งบางอย่างที่เหนือกว่าหลายๆ ทีม”

นั่นหมายความว่า แปร์ร็อตตา มอง อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การนำของ มูรินโญ จะปราชัยให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และพลพรรค “ผีแดง” ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เก่า ที่ผลงานในพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยมชนะรวด 7 เกมติด แถมไม่เสียประตูใน 12 เกมหลังสุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ น่าจะใช้ความเก๋าเกมในเกมยุโรปพา “หงส์แดง” บินสู่รอบต่อไปได้

นอกจากนี้ แปร์ร็อตตา ยังกล่าวถึงโอกาสของ โรมา “อาร์เซนอล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นหนึ่งในทีมที่ไม่ค่อยมีจุดอ่อนไม่เพียงเฉพาะแนวรับ ส่วนเราถ้า โรมา ต้องการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศคงเป็นงานยากไม่น้อย เพราะเราต้องเล่นให้ดีที่สุด รวมถึงมีโชคในการจับสลากด้วย เนื่องจากสองปีมานี้เราต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบ 8 ทีมสุดท้าย”

สำหรับ โรมา มีคิวไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ที่ลอนดอน ในคืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะกลับมาเปิด โอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงโรม ชี้ชะตากับ อาร์เซนอล วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น