xs
xsm
sm
md
lg

บอร์ดปืนยังวางใจ “เวนเกอร์” แม้ส่อวืดลุย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เก้าอี้ยังไม่ร้อน
อีวาน กาซิดิส ผู้บริหารระดับสูงของอาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ยืนยันพร้อมสนับสนุน อาร์เซน เวนเกอร์ ให้ทำหน้าที่คุมทัพในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป แม้ว่าผลงานในลีกฤดูกาลนี้จะย่ำแย่ ตกไปอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

เวนเกอร์ เข้ามาทำทีมปืนใหญ่ต่อจาก บรูซ ริออค ในปี 1996 จนพาทีมเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิปได้ถึง 3 สมัย พร้อมกับตำแหน่งรองแชมป์อีก 5 ครั้ง แต่กับผลงานในฤดูกาลนี้ที่หลุดไปอยู่อันดับ 5 ของตาราง ทำให้สื่อผู้ดีคาดว่าอนาคตของกุนซือเลือดน้ำหอม น่าจะอยู่ในขั้นวิกฤต

อย่างไรก็ดี อีวาน กาซิดิส นักธุรกิจด้านกีฬาชื่อดัง ซึ่งเพิ่งจะเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารทีมปืนใหญ่ยืนยันผ่าน เดอะ การ์เดียน ว่า “มันเป็นเรื่องยากมากที่คุณจะนึกภาพอาร์เซนอลที่ปราศจาก อาร์เซน อาร์เซนอล คือ ทีมที่มองไปข้างหน้า และเขาคือหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก”

นอกจาก กาซิดิส ยังมั่นใจว่า เวนเกอร์ ที่มีสัญญาอยู่กับไปจนถึงจบฤดูกาล 2009/2010 จะนำทีมปืนใหญ่จะกลับมาทำผลงานไปลุยยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง

“อาร์เซนไม่มีความสุขเช่นกันกับอันดับของทีมในตอนนี้ แต่พวกเราทั้งหมดยังเชื่อมั่น สิ่งสำคัญที่สุด คือ บรรดานักเตะวัยรุ่นในทีมที่เขาสร้างขึ้นมา ซึ่งเขายังเชื่อมั่นว่าภารกิจของเขายังไม่จบลงง่ายๆ ในเวลานี้” กาซิดิส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น