xs
xsm
sm
md
lg

สื่อหมีขาวเผย ‘อุสมานอฟ’ ช่วยดันปืนซิว ‘อาร์ชาวิน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมนิสต์ลูกหนังแดนหมีขาวเผย อลิเชอร์ อุสมานอฟ หนึ่งในผู้ถือหุ้น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีความพยายามใช้กำลังภายในผลักดันช่วยให้ต้นสังกัดคว้า อังเดร อาร์ชาวิน มาเสริมแกร่งให้ทันช่วงหน้าหนาวนี้
อาร์ชาวิน จะได้ซบปืนใหญ่ ?
เมื่อช่วงสุดสัปดาห์สื่อบางสำนักเมืองผู้ดีเปิดเผยแล้วว่า อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซียจ่อเดินเข้าถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจากที่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดของนักเตะยอมรับข้อเสนอของ อาร์เซนอล ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท) และผู้เล่นวัย 27 ปีก็ยอมลดค่าเหนื่อยลงเหลือ 96,000 ปอนด์ (ราว 5.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แม้ “ปืนใหญ่” ยังไม่ประสบความสำเร็จในการล่าลายเซ็น อาร์ชาวิน แต่ แอนตัน ลิซิน คอลัมนิสต์ด้านฟุตบอลของ “โซเวียตสกี สปอร์ต” ให้ข่าวกับ “เดอะ การ์เดียน” สื่ออังกฤษทำนองว่า อลิเชอร์ อุสมานอฟ ประธานบริษัท “กาซปรอม” สปอนเซอร์หลักของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กำลังช่วยดันเรื่องนี้ให้เป็นจริงอยู่

ลิซิน เผย “อุสมานอฟ ต้องการให้ อาร์ชาวิน มาเล่นกับอาร์เซนอล มีการยืนยันจริงว่ากำลังดำเนินเรื่องกันอยู่ สำหรับ อาร์ชาวิน ต้องการย้ายออกไปเล่นยังต่างแดน อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่เขาสามารถประสบความสำเร็จ เพราะอาร์เซนอลเล่นฟุตบอลเน้นเทคนิคการผ่านบอลเป็นหลัก”

ด้าน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ปฏิเสธที่จะยืนยันเรื่องดังกล่าว โดยแหล่งข่าวในสโมสรแจ้งว่าตอนนี้ทีมยังมีการติดต่ออย่างไม่เป็นทางการกับหลายๆ สโมสรที่สนใจในตัว อาร์ชาวิน
กำลังโหลดความคิดเห็น