xs
xsm
sm
md
lg

แหล่มเลย!! “บัตตัน” คั่วสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นหุ่นกระชากใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจนสัน บัตตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ ที่ยังไม่แน่ว่าจะได้ขับต่อในฤดูกาลใหม่หรือไม่ ขอพักเรื่องความเร็วบนแทร็กไว้ในสนาม ด้วยการเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ลูกครึ่งญี่ปุ่น จนทำให้ผู้ชายทั่วโลกต้องอิจฉาไปตามๆ กัน

แม้อนาคตของ บัตตัน จะยังไม่แน่นอนหลังฮอนด้า ถอนทีมออกจากศึกเอฟวัน แต่ในเรื่องของความรักแล้ว นักซิ่งรายนี้มีลีลาจีบสาวไม่แพ้ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกคนปัจจุบัน ที่ความรักกับนิโคล เซอร์ซิงเกอร์ กำลังไปได้สวย แต่อย่างใด

“เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีเผยภาพสุดหวานของนักขับหน้าหล่อวัย 28 ปี กับ เจสซิกา มิชิบาตะ นางแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่มีเชื้อสายทั้งอาร์เจนไตน์, สแปนิช และอิตาเลียน อยู่ในตัว โดยทั้งคู่ควงกันไปออกเดทที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นในกรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับ บัตตัน เคยคบหาดูใจกับ หลุยส์ กริฟฟิธ นักร้องสาวชื่อดังของอังกฤษถึง 2 ปี แต่ก็ต้องมีอันเลิกรากันเพียง 3 เดือน ก่อนที่งานแต่งของทั้งคู่จะเริ่มขึ้น ก่อนจะมาคบกับ ฟลอเรนซ์ บรูเอ็นเดล-บรูซ นางแบบวัย 23 ปีในช่วงสั้นๆ ของปีที่แล้ว

ขณะที่นางแบบสาวคู่ควงคนล่าสุด ถือเป็นนางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น มีผลงานมาแล้วทั้งการการถ่ายแบบนิตยสาร โฆษณา รวมถึงเป็นพิธีการทีวี ซึ่ง MGR Sport ไม่พลาดที่จะนำภาพความรักครั้งใหม่ของบัตตัน และรวมถึงหุ่นทรมานใจชาย 34-23-35 ของมิชิบาตะมาให้ชมกัน





กำลังโหลดความคิดเห็น