xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” ยันหาใช่นักเตะขี้เกียจแค่สไตล์บอลเล่นเนิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ ไม่ต้องการลุกลี้ลุกลน
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าค่าตัวแพง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ใช่นักเตะขี้เกียจแต่อย่างใด เพียงแต่สไตล์การเล่นฟุตบอลของเขาเนิบนาบไม่ลุกลี้ลุกลนเหมือนคนอื่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงิน 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) กระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่า แฟนๆ “ผีแดง” หลายคนไม่พอใจที่ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียออกทำนองขี้เกียจ แม้กระทุ้งให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ ออกมาแก้ข่าวผ่าน “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมก็แค่นักเตะที่เล่นด้วยความผ่อนคลาย มีแนวทางการเล่นของตัวเองและไม่คิดจะเปลี่ยน เมื่อผมดูเกมการแข่งขันฟุตบอล ผมเห็นนักเตะหลายคนเล่นกันอย่างตื่นตระหนก พวกเขาดูเครียดจนเกินไป”

“บางครั้งผมทราบดีว่าตัวเองต้องทำอะไรก่อนที่บอลจะมาถึง ผมต้องเล่นให้เยือกเย็นเข้าไว้ ผมมีความสุขกับสไตล์บอลของตัวเอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่ได้บอกให้ผมเปลี่ยนสไตล์อะไรทั้งนั้น เขาให้อิสระผมในการโชว์ความสามารถออกมา” ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น