xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาเจียด 7 ล้าน ป.หวังซิว “ไมกาห์” ก่อนตลาดปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริชาร์ดส เป้าหมายของวิลลา
มาร์ติน โอนีล กุนซือแอสตัน วิลลา ทีมหัวแถวในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หวังทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ (ราว 378 ล้านบาท) คว้าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทีมให้ทันก่อนเส้นตายตลาดซื้อ-ขาย จะปิดลงในวันจันทร์นี้

หลังเกมที่ วิลลา ทำได้เพียงแค่เสมอวีแกน 0-0 “เดลีย์ สตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ยอดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับว่า “เรายังมีเส้นทางอีกยาวไกลในฤดูกาลนี้ เราจำเป็นต้องมีนักเตะอีก 1 คนเข้ามาเสริมให้ทันตลาดปิด”

ซึ่งสื่อผู้ดี เปิดเผยว่า ริชาร์ดส วัย 20 ปี คือ เป้าหมายของกุนซือแห่งถิ่นวิลลา พาร์ค เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวา และปราการหลังตัวกลาง ขณะเดียวกัน มาร์ติน เลาร์เซน กองหลังกัปตันทีม ก็บาดเจ็บเข่าต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือน

โดย วิลลา พร้อมทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ (ราว 378 ล้านบาท) คว้าตัวกองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมาประสานงานกับ นักเตะส่ายเลือดใหม่ในทีมอย่าง กาเบรียล อักบาลาฮอร์ และ แอชลีย์ ยัง ให้ทันก่อนเส้นตายซื้อ-ขายจะปิดลงในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ก่อนหน้านี้ ริชาร์ดส เพิ่งจะออกมายืนยันว่า ตนเองยังมีความสุขดีในถิ่นซิตีออฟแมนเชสเตอร์และไม่ต้องการย้ายทีม แม้ว่าจะถูกจับจ้องจากทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น