xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" โชว์แกร่งนำเมจิกเปิดบ้านดับรัศมี "เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซ็นเตอร์แห่งทีมออร์แลนโด เมจิก โชว์ฟอร์มทำดับเบิล-ดับเบิล ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทีมฟอร์แรงแห่งยุคไปด้วยสกอร์ 99-88 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอช่วงสายที่ผ่านมา
ฮาวเวิร์ด(เบอร์12) ขึ้นวาง เหนือ เบน วอลเลช
ที่ออร์แลนโด : ออร์แลนโด เมจิก ทีมแกร่งฝั่งตะวันออก เปิดแอมเวย์ อารีนา รับมือ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทีมที่กำลังลุ้นทำสถิติดีที่สุดในฤดูกาลปกติจากสายเดียวกัน โดยเกมนี้เป็นการดวลกันระหว่างดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์เจ้าบ้าน กับ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ทีมเยือน

ในช่วงครึ่งเวลาแรกเกมดำเนินไปอย่างสูสี ก่อนที่ทีมเยือนจะออกนำอยู่ที่ 56-55 คะแนน แต่ใน 2 ควอเตอร์หลัง ฮาวเวิร์ด ก็ผนึกกำลังกับ ราชาด ลูอิส และ เฮโด ตูร์โคกลู บัญชาเกมวงในได้อยู่หมัด พาเมจิกพลิกกลับมาเอาชนะคลีฟแลนด์ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 99-88

เกมนี้ ฮาวเวิร์ด ผู้เล่นที่ได้รับเสียงโหวตในเกมออล-สตาร์ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เมื่อทำคนเดียว 22 แต้ม 18 รีบาวน์ ช่วยทีมทำสถิติ ชนะ 35 แพ้ 10 ยังมีลุ้นเป็นแชมป์สายตะวันออกในช่วงฤดูกาลปกติ

ซึ่งหลังจบเกมจอมดั๊งจากศึกออลสตาร์เผยว่า "เราเล่นในเกมของเราได้ยอดเยี่ยม ทั้งการวิ่ง เข้า-ออกวงใน รวมถึงมีจังหวะชู๊ตที่มั่นใจ ซึ่งเราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำได้ในการเจอทีมใหญ่ เราเสียดายที่ฟอร์มแบบนี้ไม่เกิดขึ้นในเกมกับเซลติกส์"

ขณะที่ฝั่งผู้แพ้ เลอบรอน ที่เกมนี้ทำไป 23 แต้ม แต่ก็ชู๊ตลงไปเพียง 10 ลูกจากโอกาส 27 ครั้ง เผยว่า "เราพลาดลูกทำแต้มง่ายๆมากเกินไป โดยเฉพาะตัวผม ซึ่งเมื่อคุณพลาดแบบนี้ คุณไมี่มีทางที่จะเอาชนะได้เลย โดยเฉพาะจุดเปลี่ยนที่เรามีโอกาสขึ้นนำในช่วงเริ่มควอเตอร์ 3"

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ของฝั่งตะวันตก มานู จิโนบิลี ลุกจากม้านั่งสำรอง ทำคนเดียว 30 แต้ม ช่วยให้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ ฟินิกส์ ซันนส์ ได้ถึงถิ่น 114 -104 พร้อมทำสถิติชนะ 30 แพ้ 14 รั้งอันดับ 2 ฝั่งตะวันตกรองจากแอลเอ เลเกอร์ส์ ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น