xs
xsm
sm
md
lg

“เมียร์ซา” ควง 3 สาวหมวยร่วมดวล “พีทีที พัทยา โอเพน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมียร์ซา สาวฮ็อตจากแดนโรตี
ซาเนีย เมียร์ซา ยอดนักเทนนิสแดนภารตะ ควงแขนนักเทนนิสสตาร์ดังแห่งเอเชียอีกหลายคนตอบรับเข้าร่วมแข่งขัน “พีทีที พัทยา โอเพน” ซึ่งเตรียมเปิดฉากขึ้น ณ โรงแรม ดุสิตธานี พัทยา ระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์นี้

“พีทีที พัทยา โอเพน” เป็นทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอาเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ส่งผลให้ในปีนี้ดึงดูดยอดนักเทนนิสชื่อดังเข้ามาจนมีสายการแข่งขันที่ดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านๆ มา

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้เปิดเผยว่า ซาเนีย เมียร์ซา อดีตมือ 27 ซึ่งปัจจบันเป็นมือ 108 ของโลกชาวอินเดีย ได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันพร้อมกับ เผิง ชวั่ย สาวน้อยมือ 41 ของโลกที่เพิ่งเข้าถึงรอบ 3 ออสเตรเลียน โอเพน และ ย่าน จื่อ มือ 122 ของโลกจากจีน รวมทั้ง จาน หย่ง-หยาน มือ 75 ของโลกจากไต้หวัน

ยอดหวดจากเอเชียที่กล่าวมานี้จะร่วมลงแข่ง “พีทีที พัทยา โอเพน” พร้อมๆ กับ เวรา ซโวนาเรวา มือ 7 ของโลกชาวรัสเซีย ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศออสเตรเลียน โอเพน 2009, นาเดีย เปโตรวา แชมป์ดับเบิลยูทีเอ 2 รายการในปี 2008 จากรัสเซียเช่นกัน, คาโรไลน์ วอซเนียกสกี ดาวรุ่งพุ่งเเรงมือ 12 ของโลกชาวเดนมาร์ก และ โดมินิกา ชิบุลโควา สาวน้อยอารมณ์ดีมือ 19 ของโลกจากสโลวาเกีย, ซีบิลล์ แบมเมอร์ แชมป์พัทยา โอเพ่น ปี 2007 จากออสเตรีย, คิมิโกะ ดาเตะ ครุมม์ อดีตมือ 4 ของโลกวัย 38 ปีจากญี่ปุ่น, ชาฮาร์ เพียร์ ดาวรุ่งสาวอิสราเอลวัย 22 ปี มือ 42 ของโลก รวมทั้งสาวไทยอย่าง “แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 36 ของโลก และ “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ เยาวชนหญิงมือ 1 ของโลก

สำหรับกำหนดการแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันจริงในวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์

ด้านตั๋วเข้าชมการแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีราคา 200 บาท ส่วนรอบเมนดรอว์รอบแรกเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
เผิง ชวั่ย หน้าตาจิ้มลิ้มไม่เบา
กำลังโหลดความคิดเห็น