xs
xsm
sm
md
lg

เบิร์ดเดย์ "คอร์เนต์-แฝดรติวัฒน์" "หนุ่มเบร์" มีกิ๊กใหม่?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องคอร์เนต์เป่าเค้ก
ออสเตรเลียน โอเพน 2009 ดำเนินมาถึงวันที่ 5 ของการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 23 มกราคมมีเรื่องราวน่าประทับใจเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ของปีของ อลิเซ คอร์เนต์ สาวน้อยสุดฮ็อตชาวฝรั่งเศส , เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก และ หลู่ เหยิน-ซุน ควงแขนไปทำกิจกรรมนอกคอร์ต ส่วน "แฝดมหัศจรรย์" สนฉัตร และ สรรค์ชัย รตัวัฒน์ แม้ไม่ได้ไปร่วมแข่งขันแต่วันนี้ตรงกับวันเกิดครบ 27 ปีเต็มพอดี ทางเว็บไซต์ Mgr Sport เลยถือโอกาสเก็บภาพความประทับใจของทุกคนที่กล่าวถึงข้างต้นมาฝากแฟนๆเช่นเคย

เมื่อวานนี้(22ม.ค.) ตรงกับวันเกิดครบรอบ 19 ปีของ อลิเซ คอร์เนต์ หวดสาวสุดเซ็กซีมือ 16 ของโลกจากแดนน้ำหอม คุณเธอดูมีความสุขเป็นพิเศษเพราะตอนนี้ผ่านเข้ามาถึงรอบ 3 ออสเตรเลียน โอเพนได้เป็นครั้งแรกในชีวิตโดยมีโปรแกรมพบกับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา สาวสโลวักที่มีหน้าหวานไม่แพ้กัน

ข้ามมาวันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 27 ปีของ "ซูเปอร์แฝด" สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักเทนนิสชายคู่ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยคว้าแชมป์เอทีพีมาครองถึง 2 รายการ ซึ่งแม้ปีนี้อันดับโลกจะไม่พอไปแข่งที่เมลเบิร์นแต่เชื่อว่าคนไทยยังเอาใจช่วย โดยโอกาสนี้ทีมข่าว Mgr Sport ขอ "แฮปปีเบิร์ดเดย์" ให้มีความสุขและทำผลงานสุดยอดให้ได้ในปี 2009

ด้านสีสันขอบสนามเมลเบิร์น ปาร์คก็สดชื่นสมกับบรรยากาศแดดส่อง(จนร้อน)ของทวีปออสเตรเลีย เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก มีข่าวหนาหูเหลือเกินว่าแยกทางเดินกับ "น้องอนา" อนา อิวาโนวิช หวดสาวเซิร์บมือ 5 ของโลกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ภาพล่าสุดร่าเริงเอามากๆเมื่อแอบย่องไปสวนน้ำเมลเบิร์นทักทายเหล่านกเพนกวินแสนน่ารัก

ขณะที่ "ไต้หวันเซนเซชัน" หลู่ เหยิน-ซุน มือ 61 ของโลกวัย 25 ปีที่สร้างผลงานสุดยอดล้ม ดาวิด นัลบานเดียน มือ 10 จากอาร์เจนตินาตกรอบ 2 อารมณ์เลยสุนทรีย์ได้ที่ขอนั่งเป็นนายแบบให้จิตรกรวาดภาพเหมือนไว้เป็นที่ระลึก


เบร์ดาสโกยิ้มร่า

ให้เพนกวินงับนิ้วเล่น
หลู่ โพสต์ท่า
เหมือน ?

แฮปปีเบิร์ดเดย์แฝดมหัศจรรย์
คว้าแชมป์เชนไนต้นปี 2008
บวชเรียนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น