xs
xsm
sm
md
lg

มิตซูฯ ฉลองความสำเร็จ “มานะ” พิชิตดาการ์ 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการส่งนักแข่งไทย "เจ้าหนึ่ง" มานะ พรศิริเชิด และรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีโวลูชั่น ลงชิงชัยในการแข่งขันแรลลี่โหดระดับตำนาน ดาการ์ แรลลี 2009 อาร์เจนตินา – ชิลี
มานะ(กลาง) ฉลองความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังเดินทางถึงเประเทศไทย
ที่ห้องสุวรรณภูมิ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต บริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน "Race for Thailand A Success Story" เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ และต้อนรับมานะ พรศิริเชิด นักแข่งหนึ่งเดียวของไทยในดาการ์ 2009 กลับสู่มาตุภูมิ

โดยนายศุภศักดิ์ ดุละลัมพะ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและกิจกรรมการตลาด สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "ถึงแม้ผลการแข่งขันในครั้งนี้มานะจะจบการแข่งขันในอันดับที่ 73 โอเวอร์ออล ซึ่งไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในครั้งแรกคือติดอันดับ 1 ใน 50 แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก"

"เพราะการแข่งขันในครั้งนี้ได้มีการเปลี่ยนเส้นทางใหม่และถือว่ามีความหฤโหดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จนทำให้มีรถแข่งในประเภทรถยนต์ที่จบการแข่งขันวันสุดท้ายเพียง 90 คัน จากทั้งหมด 194 คัน และหากมานะไม่ถูกปรับโทษถึง 200 ชั่วโมง อันเนื่องมาจากความผิดพลาดของผู้จัดการแข่งขันเอง เชื่อว่ามานะ จะติดอันดับ 1 ใน 50 อย่างแน่นอน"

ด้าน "เจ้าหนึ่ง" ที่ตะลุยฝ่าด่านหิน "ปีนี้เส้นทางค่อนข้างโหดมากกว่าการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา แต่เป็นหนึ่งใน 90 คันที่สามารถถึงเส้นชัยได้ การได้นำธงชาติไทยไปโบกสะบัดยังโพเดียมที่บัวโนสไอเรส ถือเป็นความภาคภูมิใจของผม ซึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับความสำเร็จครั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณแรงใจแรงเชียร์จากคนไทยทุกคน ,พี่ๆสื่อมวลชน รวมถึงการสนับสนุนในทุกๆ ทำให้ผมคว้าความสำเร็จในครั้งนี้มาได้ ผมขอขอบคุณทุกคนจริงๆครับ"

โดยหลังจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จะเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของรถ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีโวลูชั่น โดยเชิญ “ มานะ พรศิริเชิด” ร่วมในกิจกรรมโรดโชว์ ซึ่งจะจัดขึ้นในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทย



กำลังโหลดความคิดเห็น