xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาวุ่นไม่เลิก! สองแข้งฟาดปากกันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่ง
โจ คินเนียร์ บิ๊กบอสแห่ง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกคำรบหลังจากมีข่าวว่า แอนดี คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง และ ชาร์ล เอ็นซอกเบีย ปีกชาวฝรั่งเศส เกิดฟาดปากกันระหว่างการฝึกซ้อม

ปัญหาภายในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ที่ดำเนินมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลมีทีท่าว่าจะยังไม่สิ้นสุดลงง่ายๆ นอกเหนือจากฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ที่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงแข่ง 4 นัดหลังสุดของศึกพรีเมียร์ ลีก รวมถึงการตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนซึ่งนัดนี้ยังทำให้ คินเนียร์ ถูกลงโทษจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังจากฝ่าฝืนกฏด้วยการล้ำออกมาจากพื้นที่ซึ่งกำหนดไว้ให้กับผู้จัดการทีมสั่งการอยู่ข้างสนาม

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่าระหว่างการฝึกซ้อมเกิดเหตุผู้เล่นของทีมทะเลาะวิวาทกันถึงขั้นแลกหมัด โดยคู่กรณีคือ คาร์โรลล์ และเอ็นซอกเบีย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากฝ่ายแรกเข้าเสียบสกัดอีกฝ่ายอย่างรุนแรงจนปีกเมืองน้ำหอมไม่พอใจลุกขึ้นมาต่อว่าต่อขานจนเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นทั้งคู่เข้าตะลุมบอนรัวกำปั้นใส่กัน ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นเข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกันในท้ายสุด

คาร์โรลล์ เป็นศูนย์หน้าดาวรุ่งที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาภายในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ตั้งแต่การเป็นนักเตะระดับเยาวชน โดยเบียดแทรกเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในฤดูกาลนี้และเพิ่งเป็นฮีโรโหม่งประตูให้ “สาลิกาดง” เสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ขณะที่ เอ็นซอกเบีย วัย 21 ปีย้ายมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิล เมื่อ 5 ปีก่อนสมัยที่ เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน กำลังคุมทีม แต่ฤดูกาลนี้เริ่มเกิดความไม่พอใจต่ออนาคตของสโมสรที่ทำผลงานตกลงทุกปี จนเมื่อเร็วๆ นี้ออกมายอมรับผ่านสื่อว่าต้องการย้ายออกจากทีมดังแห่งภาคอีสาน
เอ็นซอกเบีย ปีกเลือดน้ำหอม
กำลังโหลดความคิดเห็น