xs
xsm
sm
md
lg

‘โพลดี’ ยันผละอกเสือใต้กลับรังแพะหลังจบซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมนีประกาศยืนยันแล้วว่าจะผละอก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล 2008/09 เพื่อกลับไปร่วมงาน “แพะบ้า” เอฟซี โคโลญจน์
โพลดี คาดมีค่าตัว 10 ล้านยูโร
ตกเป็นข่าวหมดความอดทนกับการเป็นได้แค่ตัวสำรองในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา แต่อนาคตของ ลูคัส โพดอลสกี ยังไม่ชัดเจนเสียที บ้างก็ว่าอาจตัดสินใจไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือร่วมรัง “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ในเซเรีย อา อิตาลี รวมถึงการกลับไปตายรังกับ เอฟซี โคโลญจน์

ซึ่งล่าสุด โพดอลสกี ออกมาเผยกับ “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้ง “ผมตกลงรายละเอียดย้ายไปเล่นให้ โคโลญจน์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2009 ผมยินดีที่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองได้แล้ว ต่อจากนี้ข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับผมคงจบลงเสียที”

“การเจรจาระหว่างผมกับ คริสตอฟ ดอย์ม (กุนซือ โคโลญจน์) รวมถึง มิชาเอล ไมเออร์ (ผู้จัดการทีม) เป็นไปด้วยดี ผมเชื่อมั่นเต็มร้อยในภาพรวมของสโมสรและก็กำลังมองไปถึงความท้าทายที่จะเกิดขึ้น” ดาวยิงวัย 23 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ โพดอลสกี เป็นทางเลือกของ เจอร์เกน คลินสมันน์ กุนซือ “เสือใต้” รองจากทั้ง ลูกา โทนี และ มิโรสลาฟ โคลเซ แถม บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งไปยืมตัว แลนดอน โดโนแวน มาจาก แอลเอ แกแล็คซี พร้อมมีข่าวลือจ้องคว้า อิวิกา โอลิช มาจาก “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ทำให้โอกาสของ “เจ้าชายโพลดี” ยิ่งน้อยไปใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น