xs
xsm
sm
md
lg

“เดอ ยอง” อ่อยร่วมงานยักษ์ใหญ่อย่างเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวรับ ฮัมบูร์ก หวังเก็บกระเป๋าไปร่วมงาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังมีข่าวทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเจียดเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมงาน
เดอ ยอง อ่อยซบเรือใบสีฟ้า
นอกจากทุ่มเงินไม่อั้นในการล่าตัว ริคาร์โก กากา เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สโมสรดังในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ไนเจล เดอ ยอง ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี

ล่าสุด เดอ ยอง ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “มีบางคนมองว่านักฟุตบอลไม่ฉลาดพอในการเป็นนักลงทุนด้านการเงิน แต่ผมมองเห็นศักยภาพตรงนั้น ผมพร้อมจะย้ายออกไปค้าแข้งต่างแดน ดำเนินการในเรื่องของธุรกิจ”

สำหรับ เดอ ยอง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์มาร่วมงาน ฮัมบูร์ก เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท) โดยสตาร์วัย 24 ปี ติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้ว 30 นัด เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, บาร์เซโลนา หรือว่า ยูเวนตุส

ซึ่ง เดอ ยอง ออกมาอ่อยค้าแข้งที่ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นการทิ้งท้าย “ทุกคนทราบดีว่าผมต้องการเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่มาโดยตลอด ผมนับรวมเอา แมนฯ ซิตี เอาไว้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น