xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-ไก่” คิดหนัก วีแกนขอ 14 ล้าน ป.แลก “ปาลาซิออส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาลาซิออส
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมควักเงิน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 728 ล้านบาท) ล่าตัว วิลสัน ปาลาซิออส กองกลางจอมแกร่งของ วีแกน แอธเลติก หลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกปัดข้อเสนอที่ตัวเงินน้อยเกินไปจนหงายเก๋ง

สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ขอซื้อ ปาลาซิออส นักเตะวัย 24 ปี แต่ว่าถูก วีแกน ตอบปฎิเสธ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร “เดอะ ลาติกส์” เผยว่า “จำนวนเงินนั้นไม่มากพอ ดังนั้น พวกเขาควรกลับไปและก็ลืมทุกอย่างเสีย”

วีแกน ต้องการค่าตัวของ ปาลาซิออส กองกลางฮอนดูรัส ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา สูงถึง 14 ล้านปอนด์ ซึ่ง สตีฟ บรูซ นายใหญ่ของทีมยอมรับหากได้ข้อเสนอเท่านั้นจริงๆ คงต้องยอมขาย

“น่าจะมีอะไรเป็นรูปเป็นร่างเมื่อเราเริ่มพูดกันถึงเรื่องเงิน แต่ก็ค่อนข้างยาก เพราะไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมและประธานสโมสร แต่รวมถึงผู้เล่นด้วย เนื่องจากคุณจะปฎิเสธโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเช่นนี้หรือ เพราะคุณสามารถพนันได้เลยว่าเขาจะต้องได้รับสุดยอดสัญญา เขาคือมิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา” บรูซ เผย

สำหรับ แมนฯยู สนใจ ปาลาซิออส พร้อมๆ กับ อันโตนิโอ บาเลนเซีย ของ วีแกน แต่ในรายแรกนั้นตกเป็นข่าวกับ รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค หลังย้ายจาก เดปอร์ติโว โอลิมเปีย ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 52 ล้านบาท) เมื่อมกราคมปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น