xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ทำกร่อยถอนตัว "สแลมออสซีโอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ทำเอาศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่จะเปิดฉากในวันที่ 19 มกราคมที่จะถึงนี้ ขาดสีสันไปถนัดตา เมื่อเธอตัดสินใจถอนตัวจากโอกาสป้องกันแชมป์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ยังไม่หายดี

ชาราโปวา เพิ่งถอนตัวจากศึกเทนนิส เจบี กรุป คลาสสิค ที่ฮ่องกง เนื่องจากหายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ที่ต้องพักยาว 5 เดือนและกลับมาซ้อมได้เพียงแค่ครึ่งเดือนเท่านั้น จึงตัดสินใจไม่เสี่ยงลงเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนที่จะป้องกันแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชาราโปวา อดีตแชมป์ วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน ที่ลงเล่นแมตช์สุดท้ายคือรอบสองในศึก โรเจอร์ส คัพ ที่มอนทรีออล ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ออกมาทำช็อกด้วยการประกาศถอนตัวจากศึก ออสเตรเลียน โอเพน เรียบร้อยแล้ว

"ฉันเสียใจมากที่ต้องออกมาประกาศว่าจะไม่สามารถเดินทางไปป้องกันแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น อาการบาดเจ็บที่ไหล่ของฉันกำลังฟื้นตัวอย่างยอดเยี่ยม แต่จากการเริ่มฝึกซ้อมเมื่อช่วง 2-3 สัปดาห์ ฉันก็รู้ทันทีว่ายังไปไม่ถึงที่จะลงแข่งขันในระดับสูง" สาวนักหวดมือ 9 ของโลก เผย

เคร็ก ทิลเลย์ ผู้อำนวยการของศึก ออสเตรเลียน โอเพน กล่าวถึง ชาราโปว่า ที่เพิ่งควงแฟนหนุ่ม ชาร์ลี เอ็บเบอร์โซล ไปชมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่ แอลเอ กล่าวว่า "ผมรู้ดีว่าเธอกำลังพยายามแข่งกับเวลาเพื่อกลับมา แต่ในที่สุดเวลาก็เอาชนะเธอ อย่างไรก็ตามเราหวังว่าเธอจะกลับมาแข่งได้ในเร็ววันนี้และกลับมาที่นี่ในปีหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น