xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มๆ เซ็ง! “อนา” ถอนหวดปักกิ่งเกมส์อีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางฟ้าอนา ไปถึงปักกิ่งแต่อดโชว์ฟอร์ม
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ทำเอาแฟนๆ ลูกสักหลาดเซ็งไปตามๆ กัน หลังประกาศถอนตัวจากปักกิ่งเกมส์ 2008 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา

นักหวดสาวสวยชาวเซอร์เบีย ในฐานะมือวางอันดับหนึ่งของรายการ เปิดเผยถึงความรู้สึก หลังหมดสิทธิ์มีส่วนร่วมในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ ว่า “นี่คือ หนึ่งในช่วงเวลาที่น่าผิดหวังที่สุดในชีวิตนักเทนนิสของฉัน”

โดย อิวาโนวิช วัย 20 ปี ที่กำลังจะเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลก ให้กับ เยเลนา แยนโควิช นักหวดเพื่อนร่วมชาติในวันจันทร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เผยถึงอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ว่า เป็นอาการเรื้อรังจากศึกโรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

การถอนตัวของสาวเซิร์บในครั้งนี้ ถือเป็นนักเทนนิสดังรายที่ 2 ที่หมดลุ้นเหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ หลัง ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ต นักหวดจอมเก๋าจากสหรัฐอเมริกา ก็เพิ่งถอนตัวจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยจากรัสเซีย ก็ต้องถอนตัวจากโอลิมปิก ตั้งแต่พิธีเปิดยังไม่เริ่มขึ้นถึง 1 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่อย่างรุนแรงจากศึกโรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา
กำลังโหลดความคิดเห็น