xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" ห่วงฟิตไม่พอลุยปักกิ่ง เกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช มีอาการบาดเจ็บจนส่งผลต่อการเล่น
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ออกเปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเองตกรอบรายการ โรเจอร์ คัพ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนี้ยังกังวลว่าอาการเจ็บดังกล่าวจะส่งผลต่อการแข่งขันปักกิ่ง เกมส์ของตนเองด้วย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อนา อิวาโนวิช ลงแข่งในรายการโรเจอร์ส คัพ ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา พลาดท่าแพ้ให้กับ ทามิรา พาสเซค หวดมือไร้อันดับวัยเพียง 17 ปีจากออสเตรีย ไป 1-2 เซต ด้วยสกอร์ 2-6, 6-1 และ 2-6 ตกรอบ 3 ไปแบบพลิกความคาดหมาย

นักหวดสาวชาวเซิร์บเปิดเผยว่าสาเหตุที่ทำให้ตนเองตกรอบเนื่องมาจากว่ามีอาการบาดเจ็บ "ฉันรู้สึกเจ็บตลอดทั้งแมตช์ที่แข่งเลย" อนา อิวาโนวิชกล่าว "ฉันได้ปรึกษาแพทย์หลายคนและพวกเขาทุกคนก็บอกว่าจำเป็นต้องใช้เวลากว่าที่อาการบาดเจ็บจะหายไป ตอนนี้ ฉันรู้สึกหวาดนิดหน่อยที่ผลการตรวจ เอ็มอาร์ไอ ออกมาแล้วปรากฎว่าไม่พบอะไรที่ผิดปกติ แต่ฉันก็ยังคงมีอาการเจ็บอยู่ แม้พวกเขาบอกจะว่าสุดท้ายมันก็จะหายไปเองก็ตาม"

นอกจากนี้ อนา อิวาโนวิช ยังกังวลใจว่าอาการบาดเจ็บจะทำให้ตนเองมีความฟิตไม่พอสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกที่จะมีพิธีเปิดในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ "เหลือเวลาอีกเพียง 10 วัน ดังนั้น ฉันก็จะพยายามต่อไปและจะไปพบแพทย์ก่อนเพื่อรักษามันให้หาย เพราะในตอนแรก ฉันวางแผนที่จะเดินทางตรงไปยังปักกิ่งเลย แต่ตอนนี้ ฉันต้องกลับไปที่ยุโรปก่อนเพื่อให้แพทย์ดูอาการบาดเจ็บก่อน" นักหวดสาวสวยกล่าว

ขณะที่ การตกรอบสาม รายการโรเจอร์ คัพ ของ อนา อิวาโนวิช ยังส่งผลต่อบังลังก์มือ 1 ด้วย ถ้าหากว่า เยเลนา แยนโควิช นักหวดเพื่อนร่วมชาติที่ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 2 สามารถทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการเดียวกันนี้ได้ก็จะทำให้ แยนโควิช ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 แทนทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น