xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม-บอล-เดอะตุ๊ก"นำทัพสตาร์ดังร่วมงานวันเด็กเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตาร์ดังร่วมสร้างความสุขให้เด็กๆ
"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดมอเตอร์ไซด์ชื่อดังควงแขน ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก พร้อมด้วย"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ "คุณเต็ม" ม.ล.วราภา ชุมพล นักลีลาศทีมชาติ และ "น้องอุ้ม" ณัฐฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง นักว่ายน้ำทีมชาติเดินทางไปที่ เมจอร์ ซินิเพล็กซ์ รัชโยธิน ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ "Kids Movie Day" จัดโดยครอบครัวข่าว 3 ไทยทีวีสีช่อง 3 ท่ามกลางแฟนกีฬาและเด็กๆร่วมงานอย่างคึกคัก

เมื่อช่วงสายของ "วันเด็กแห่งชาติ" วันเสาร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ครอบครัวข่าว 3 ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ร่วมมือกับ เมจอร์ ซินิเพล็กซ์ จัดงานวันหนังเด็ก "Kids Movie Day" 2009 ณ โถงชั้น 1 ห้าง เมจอร์ ซินิเพล็ก รัชโยธิน

ในงานนี้ฝ่ายจัดได้เชิญบุคคลผู้เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆร่วมงานเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดมอเตอร์ไซด์ชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี , "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ,"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติ ,"คุณเต็ม" ม.ล.วราภา ชุมพล นักลีลาศทีมชาติ และ "น้องอุ้ม" ณัฐฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง เงือกสาวดาวรุ่ง

นอกจากนี้ "น้องส้ม" กนกกร ใจชื่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ยังได้เดินทางร่วมงานสร้างความฮือฮาเพิ่มเติมอีกด้วย

ระหว่างทำกิจกรรมบนเวที "ฟีม" รัฐภาคย์ ได้กล่าวอวยพรน้องๆหนูๆว่า "ขอให้ทุกคนมีความสุข ขยันเรียนหนังสือ เวลาว่างก็มาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพที่ดีและอนาคตที่สดใสครับ"

ด้าน "อาตุ๊ก "ปิยะพงษ์ อวยพรหลานๆว่า "ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆในวันเด็กปีนี้ หนูๆต้องมีความฝัน ฝันให้ไกลและไปให้ถึงนะครับ"

ขณะที่ "คุณเต็ม" ม.ล.วราภา ชุมพล สาวน้อยนักลีลาศซึ่งรับบทพิธีกรหญิงจำเป็นบนเวทีคู่กับ "แชมป์" พีรพล เอื้ออารียกูล จากช่อง 3 กล่าวเสิรมว่า "นอกจากมีความฝันแล้ว น้องๆต้องมีความรักในสิ่งที่ทำ ถ้ารักจะเล่นกีฬาก็ต้องซ้อมมากๆ เพื่อที่สักวันฝันนั้นจะเป็นจริง"

โดยหลังจากกิจกรรมบนเวทีเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วทาง เมจอร์ ซินิเพล็กซ์ รัชโยธิน ได้เปิดโอกาสให้เด็กๆเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง "มาดากาสการ์ 2" โดยไม่เสียค่าตั๋วแต่อย่างใด
ฟีม-บอล ยอดนักกีฬาต่างวัย
เต็ม-ฟีม
เต็มนำเต้นกระจาย
น้องส้มโชว์ความงาม
ดูกันเต็มๆ(ตัว)
เด็กๆร่วมงานคับคั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น