xs
xsm
sm
md
lg

ปิ๊ก-มาอูต์ หนาว บอลเกิร์ลส์เตรียมลงป่วนคอร์ตคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องแป้งพร้อมลุยเป็นสมัยที่ 2
เป็นที่ทราบกันดีว่า เทนนิสไทยแลนด์ โอเพน 2008 มีเหล่าบอลเกิร์ลส์ ดีกรีนางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ มาร่วมสร้างสีสันความสดชื่นภายในสนามอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยในวันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ เวลาประมาณ 3 ทุ่ม สาวงามทั้ง 12 คน เตรียมลงทำหน้าที่ในการแข่งขันชายเดี่ยว รอบแรก คู่ระหว่าง “เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค มืออันดับ 155 ของโลก พบกับ นิโกลาส์ มาอูต์ มือ 74 ของโลกจากฝรั่งเศส

เว็บไซต์ Mgr Sport ของเราเลยได้ไปสอบถามความรู้สึกของพวกเธอว่า ดีใจ ภูมิใจ หรือตื่นเต้นแค่ไหนอย่างไรกันบ้าง

โดย “น้องแป้ง” ญาดา มิเกลลี่ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2006 เผยว่า “หนูมาทำงานนี้เป็นปีที่ 2 แล้วนะ แต่วันนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ เห็นน้องๆ แล้วก็เหมือนเห็นตัวเองในปีที่แล้ว คืนนี้คงต้องรักษาสมาธิกันอย่างเต็มที่”

ด้าน “น้องกานต์” ธนิดา บุญญรัตน์ กล่าวว่า “หนูคงต้องตั้งใจหน่อยอุตส่าห์ซ้อมมาขนาดนี้ แต่คืนนี้คงต้องขอแอบกรี๊ดพี่ดนัยนะค่ะ ก็เราคนไทย”

สำหรับประเด็นที่คู่แข่งของดนัยหน้าตาหล่อเหลาเอาการ 2 สาวตอบเป็นเสียงเดียวกันแบบอารมณ์ดีว่า “อย่างนั้นหนูขอหลังไมค์ค่ะ”

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวชมว่า พวกเธอมีส่วนยกระดับไทยแลนด์โอเพ่นให้มีบอลเกร์ลส์แบบเดียวกับรายการมาดริด มาสเตอร์ในยุโรป “น้องแป้ง” กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มีส่วนดึงดูดคนให้มาดูการแข่งขันกันเยอะๆ ไทยแลนด์ โอเพ่น น่าจะมีชีวิตชีวามากขึ้น พวกเราจะทำหน้าที่เป็นหน้าเป็นตาให้ประเทศเต็มที่คะ”

ทั้งนี้ ในกลุ่ม 12 สาวงาม มี “น้องเอม” ไพรินทร์ ปัญจศิลป เพียงหนึ่งเดียวที่เล่นกีฬาเทนนิสอยู่เป็นประจำ โดยหลังจากสอบถามได้ความว่า ความฝันของเธอคือการเล่นเทนนิสอาชีพ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้เริ่มเส้นทางสานฝันนั้นเเล้ว

“หนูอยากเป็นนักเทนนิสอาชีพค่ะ ตอนนี้ซ้อมอยู่กับพี่ชายภราดร คือ คุณเบิ้ม ธนากร ศรีชาพันธุ์” น้องเอม กล่าว “เวลานี้กำลังเก็บเเต้มสะสมเพื่อสร้างอันดับโลกอยู่ค่ะ แต่วันนี้คงต้องมาทำหน้าที่บอลเกิร์ลส์ไปก่อน”
ม้วนผมให้หน่อยซิ !
สาวงามทานไอศครีมจะได้มีแรงลงวิ่งเก็บลูก
น้องเอมจะเป็นแทมมี่ 2
สวยแบบนี้ ดนัยกับมาอูต์ เห็นแล้วสมาธิจะหลุดไหมเนี่ย
กำลังโหลดความคิดเห็น