xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" บิด "ฮาเลย์ 2 ล้าน" ร่วมวงวันเด็ก เผยยังซ้อมไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดรในมาดนักบิดฮาเลย์
"เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทยบิดรถมอเตอร์ไซด์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน คันใหม่ล่าสุดราคาเยียบ 2 ล้านบาทร่วมงานวันเด็กที่เมเจอร์ รัชโยธิน พร้อมเผยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวายังไม่คืบหน้าขณะนี้ยังลงซ้อมในคอร์ตไม่ได้

หลังจากสั่งซื้อรถมอเตอร์ไซด์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีเพียง 6 คันในเมืองไทยในราคารวมชุดเเต่ง 1.7 ล้านบาทเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันเด็กเเห่งชาติ วันเสาร์ที่ 10 มกราคม ภราดร ศรีชาพันธุ์ วัย 29 ปีได้บิดรถคันงามมาร่วมงาน ณ เมเจอร์ ซินิเพล็กซ์ รัชโยธิน พร้อมเปิดเผยอาการบาดเจ็บข้อมือว่า "ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เท่าที่ผ่านมาระยะหลังยังลงซ้อมในคอร์ตไม่ได้เพราะตีแบ็คแฮนด์ได้ไม่ถนัด"

"ตอนนี้ทำได้เพียงเล่นเวตสร้างกล้ามเนื้อสัปดาห์ละ 4-5 วันและรอเวลาให้อาการดีขึ้น ไปๆมาๆก็เรื้อสนามมาเกือบ 2 ปีแล้ว" ยอดนักเทนนิสที่หันไปเอาดีทางวงการยานยนต์ กล่าว

สำหรับกระเเสข่าวก่อนหน้านี้ที่ ภราดร ออกมาเผยว่าจะกลับมาลงรับใช้ทีมชาติไทยลงเล่นเทนนิสเดวิส คัพ กับทีมชาติออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคมนี้ เจ้าตัวออกมากล่าวว่า "ยืนยันว่าจะร่วมทีมแน่นอน แต่จะลงแข่งได้หรือไม่ คงต้องรอดูอาการอีกครั้ง

ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมวันเด็กที่ เมเจอร์ ซินิเพล็กซ์ รัชโยธิน เจ้าบอลพร้อมเพื่อนสนิทอีกรายได้รีบเดินไปที่ลานจอดรถโพกผ้าสวมหมวกตามสไตล์สิงห์นักบิดควบรถจากไปอย่างรวดเร็วเกินกว่าใครจะสังเกตเห็นว่านั่นคือ "ภราดร ศรีชาพันธุ์"
กำลังโหลดความคิดเห็น