xs
xsm
sm
md
lg

“เซาธ์เกต” บอก “ดาวนิง” ย้ายทั้งทีต้องดีกว่าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ มิดเดิลสโบรช์ มองว่า สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายซูเปอร์สตาร์ ควรที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมยอมรับไม่ง่ายที่จะดึง อลัน สมิธ จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

มีข่าวว่า มิดเดิลสโบรช์ เพิ่งบอกปัดข้อเสนอจำนวน 14.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 754 ล้านบาท) ของ สเปอร์ส ที่ขอซื้อ ดาวนิง เรื่องนี้ เซาธ์เกต นายใหญ่ “สิงห์แดง” มองว่าเป็นเรื่องที่คู่ควรแล้ว เนื่องจากนักเตะวัย 24 ปี เหมาะจะอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่านี้

“ผมไม่คิดว่าการย้ายไป สเปอร์ส จะน่าสนใจสำหรับสโมสรเรา หรือว่าสำหรับตัวนักเตะเอง ผมจะคุยกับ ดาวนิง เกี่ยวกับอนาคต แน่นอนเขารู้ดีว่าผมต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเขาอยู่แล้ว” อดีตกองหลัง คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลลา ที่ผันตัวเองมาคุมทัพ เปิดเผย

สำหรับ สเปอร์ส แสดงความสนใจอยากได้ ดาวนิง มาตั้งแต่ปี 2005 เนื่องจากต้องการดึงมาแก้ปัญหาแนวรุกฝั่งซ้าย แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สมหวังเสียที อย่างไรก็ตามหากปีนี้ มิดเดิลสโบรช์ พลาดท่าตกชั้น “ไก่เดือยทอง” อาจมีลุ้นอีกครั้งในช่วงปลายฤดูกาล

มิดเดิลสโบรช์ รั้งอันดับ 17 ล่อแหลมต่อการตกชั้น เซาธ์เกต จึงทำใจอาจไม่ได้ อลัน สมิธ ดาวยิง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่จะเอา มิโด ไปแลก “ยากเหลือเกินที่จะคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอันดับของเราในลีกขณะนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น